นับถอยหลัง ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้พิสูจน์ผลงานจาก ค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส ภาพยนตร์ แอ็คชั่นทริลเลอร์ สุดระทึก “HIJACK:นรกเหนือน่านฟ้า” อุบัติการณ์ระห่ำกลาง เวหา ที่โลกต้องจารึก ! การเดินทางครั้งนี้นำไปสู่หายนะ ! เครื่องบินมันกำลังจะกลายเป็นหลุมศพ เคลื่อนที่ เมื่อผู้ก่อการร้ายพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

ล่าสุดค่ายภาพยนตร์ โซนี่ พิคเจอร์ส เดินหน้าเต็มพิกัด จัดชุดใหญ่ทั้ง ภาพ-โปสเตอร์เซ็ท – คลิปพิเศษ ที่ได้เล่าถึงเบื้องหน้า-เบื้องลึก-เบื้องหลัง การทำหนังเรื่องนี้กันอย่าง เต็มอิ่ม ก่อนที่ผู้ชมจะไป ตื่นเต้น ลุ้น ระทึก หวาดเสียว ไปพร้อมๆ กันในโรงภาพยนตร์

ภาพของเหตุการณ์ที่ย้อนไปยัง ปี 1971 ที่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น ณ สนามบินซกโช ประเทศเกาหลีใต้ แทอิน นักบินหนุ่ม (รับบทโดยนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเกาหลี ฮาจองอู (HA Jung-woo) และ กัปตัน กยูชิก ( รับบทโดย ซองดงอิล (SUNG Dong-il) ทั้งคู่มีภาระกิจต้องนำเครื่องบินพร้อมผู้โดยสารเต็มลำ ไปลงที่ท่าอากาศยานคิมโป ทางฝั่งตะวัน ตก ของกรุงโซล เที่ยวบินโดยสารเที่ยวนี้มีแอร์โฮสเตสสาว อ๊กซุน ( รับบทโดยนางเอกสาว หมวยเจ้าบทบาท แชซูบิน (CHAE Soo-bin) เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่อง แต่เมื่อเครื่องเทค ออฟได้ไม่นาน ความโกลาหลก็เกิดขึ้นเมื่อ ยงแด ( ที่รับบทโดย ยอจินกู (YEO Jin-goo) จี้เครื่องบินด้วยการขู่วางระเบิด และตรงเข้าไปสั่งการให้นักบินเปลี่ยนเส้นทาง เพื่อให้ไปลงจอด ที่เกาหลีเหนือ…!

นอกจากภาพนิ่งที่เล่าถึง เหตุการณ์ ตัวละคร อารมณ์ที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้ค่ายยังได้ส่ง โปสเตอร์ภาพยนตร์ ที่มีครบเซ็ทของนักแสดงหลัก ทั้ง ฮาจองอู (HA Jung-woo) ที่รับบทเป็น แทอิน อดีตนักบินรบแห่งกองทัพอากาศเกาหลี ผู้มีทักษะการบินอันยอดเยี่ยม ครั้งนี้เขาต้องรับมือกับสถานการณ์สุดอันตรายที่มีชีวิตผู้โดยสารทั้งหมดเป็นเดิมพัน

ยอจินกู (YEO Jin-goo) เขาคือนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ที่มากไปด้วยฝีมือ กับการ มารับบท ยงแด การพลิกบทการแสดงได้อย่างน่าทึ่ง เพื่อมารับบทนำเป็นผู้ก่อการร้าย ครั้งแรกใน ภาพยนตร์เรื่องนี้

ซองดงอิล (SUNG Dong-il) ดารารุ่นใหญ่เจ้าบทบาทผู้มีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ จำนวนมาก ครั้งนี้เขารับบท กัปตัน กยูชิก ผู้ร่วมชะตากรรมความเป็นความตายกับนักบินหนุ่ม แทอิน

และ นางเอกสาวหมวยเจ้าบทบาท แชซูบิน (CHAE Soo-bin) ที่มีผลงานต่างๆมามาก มาย กับบทที่เธอได้รับ แอร์โฮสเตสสาว อ๊กซุน งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้งภาพ ทั้งเสียง เบื้องหน้า เบื้องหลัง บรรยากาศ อารมณ์เรื่องราวและเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์กันอย่างจุใจ

เที่ยวบินสุดระห่ำที่โลกต้องจารึก

กับเรื่องราวการปล้นเครื่องบินสุดอุกอาจ นำแสดงโดย #ฮาจองอู และ #ยอจินกู

ห้ามพลาด!  #HijackMovie  #นรกเหนือน่านฟ้า

#HIJACK #HaJungwoo  #YeoJingoo  #SungDongil  #ChaeSoobin

#KimSeonghan #sonypictures

 

 

5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

HIJACK : นรกเหนือน่านฟ้า