สาวสวยมากความสามารถอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง  ที่ผ่านมาแล้วทุกบทบาท มาครั้งนี้สาวมิ้นต์ ได้จับมือกับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์  ผลิตรายการสุดน่ารักอย่าง  “ MINT NIMAL”  ที่สาวมิ้นต์ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรักสัตว์โดยเฉพาะ

          งานนี้เรียกได้ว่าสาวมิ้นต์ทำการบ้านได้ผ่านฉลุย เพราะพื้นฐานตัวเองเป็นคนที่เลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว ทำให้อินและฟินไปกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยง  โดยมีเหล่าดาราที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงเหมือนกัน แวะเวียนเข้าเสิร์ฟความน่ารักในรายการ  โดยสาวมิ้นต์เองเผยว่า “ รายการนี้มิ้นต์ไม่ได้เป็นเจ้าของรายการ แต่น้องๆ เป็นเจ้าของรายการ และให้คุณผู้ชมร่วมเรียนรู้ไปพร้อมกับมิ้นต์    พร้อมกับแจกทริคในการเลี้ยงและดูแล  รวมถึงพิกัดร้านอาหาร  อุปกรณ์ และคลินิกสำหรับสัตว์เลี้ยง    

          EPISODE แรกนี้เสิร์ฟความน่ารักโดยเจ้าคาเวียร์ สุนัขพันธุ์ Cavalier King Charles Spaniel  สัตว์เลี้ยงแสนรักของสาวมิ้นต์  รวมถึงสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ในบ้าน

          ติดตามชมความน่ารักของเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงแสนรู้ที่จะทำให้คุณได้ใจฟูในรายการ “Mint Nimal” ดีเดย์ EPแรก วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ทาง Platform YouTube , Facebook และ TikTok  :  M’s story   

และ สามารถติดข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆผ่านทาง Facebook และ YouTube ZENSE ENTERTAINMENT

 #มิ้นต์ชาลิดา #MintChalida #Mintnimal #Chaliday #Msstory #ZENSEEntertainment

#เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ #ZenseOnline