เบื้องหลัง ละคร บุหลันมันตรา อีพี 29 (ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567)

มีเรื่องราวให้ลุ้นจนหายใจหายคอกันไม่ทั่วท้องอีกแล้ว สำหรับ ละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ในอีพี29 เมื่อ นิว วงศกร ปรมัตถากร เสียท่าให้กับ ยีน เกวลิน ศรีวรรณา งานนี้แผนส่งตัว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ล้มไม่เป็นท่า ยังไม่พอต้องเจอโจทย์ยาก อย่าง เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล มาขัดแผนการซ้ำสอง อุปสรรคใหญ่ขนาดนี้ ทุกคนจะก้าวข้ามผ่านและทำตามแผนเดิมได้สำเร็จหรือไม่

เป็นฉากที่ บัว(ชิปปี้) กำลังเตรียมตัวกลับยุคปัจจุบัน เป็นวันที่จะเกิดสุริยุปราคา บัวและแดง(ตังเม) อยู่รอออกจันทร์(นิว) ที่เรือน ด้านออกจันทร์ในระหว่างเดินทางกลับเรือน ก็ดันไปเจอ ยี่สุ่น(ยีน) และพลาดท่าโดนยี่สุ่นจับมัดไว้ ยี่สุ่นขู่กับออกจันทร์ว่า จะเอาหัวบัวมาให้ออกจันทร์ดู ออกจันทร์เป็นห่วงบัวมาก ยี่สุ่นมุ่งหน้าไปที่เรือนออกจันทร์และกำลังจะจัดการแดง และ บัว ท้าวจำปา(เจี๊ยบ) ก็โผล่มาทำให้เหตุการณ์โกลาหนมากขึ้นจนทุกคนต้องหนีตาย

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่รับรองได้ว่าคนดูจะต้องลุ้นไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอุปสรรค ในการส่งตัวนางเอกกลับยุคปัจจุบันแบบครั้งใหญ่ ชนิดที่เรียกว่า ทูอินวัน 2โจทย์ภายในหนึ่งเดียว โจทย์แรกคือ นิว และ ชิปปี้ต้องเจอยีน ที่กลับพร้อมพลังแค้นแบบเต็มเปี่ยมทะลุปรอท ด้านเจี๊ยบเองที่มาด้วยเวทมนตร์คาถา ปลุกผีมาจัดการทุกคนให้วงแตก ก็มาด้วยเอฟเฟกต์หน้าชวนหลอน แบบคนโดนของมนตร์ดำครอบงำ เมื่ออุปสรรคมาถึงจนวินาทีสุดท้ายออกจันทร์จะสามารถส่งบัวกลับไปยุคปัจจุบันที่จากมาได้สำเร็จหรือไม่ ตามลุ้นต่อได้ในละคร ละคร บุหลันมันตรา วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย