ฮาจองอู (HA Jung-woo) ดาราสายนักแสดงเอลิสต์ตัวพ่อในเกาหลี หนึ่งในดาราชายที่ทำรายได้สูงสุดในเกาหลีใต้ ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยฮาจองอูมีตั๋วสะสมมากกว่า 100 ล้านใบ จากผลงานภาพยนตร์มากมาย อาทิเช่น Along with The Gods, The Handmaiden และ Ashfall 

ฮาจองอู รับบทเป็น แทอิน อดีตนักบินรบแห่งกองทัพอากาศเกาหลี ผู้มีทักษะการบินอันยอดเยี่ยมครั้งนี้เขาจำเป็นจะต้องรับมือกับสถานการณ์สุดอันตราย ที่มีชีวิตผู้โดยสารทั้งหมดเป็นเดิมพัน

ยอจินกู (YEO Jin-goo) ผู้พลิกทักษะการแสดงได้อย่างน่าทึ่งมารับบทนำเป็นผู้ก่อการร้าย ยงแด ในภาพยนตร์เรื่องนี้        หลังจากที่เขาฝากผลงานการแสดงที่คุณภาพไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Beyond Evil, ภาพยนตร์ Ditto และซีรีส์ The Crowned Clown

              ยงแด ผู้ใช้ชีวิตภายใต้ตราบาป ที่ต้องเผชิญหน้ากับการถูกกีดกันและอคติระหว่างช่วงเวลาการแบ่งแยกทางอุดมการณ์ที่ชัดเจนในยุค 1970s  เขาปล้นเครื่องบินโดยสาร ซึ่งเป็นการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของเขา   การรับบทยงแดในแบบที่ไปไกลเกินกว่าการแสดงบทตัวร้ายที่ราบเรียบ    เขาได้สร้างตัวละครที่ซับซ้อน ลงลึก ใส่ใจในทุกรายละเอียด  ในแบบที่ผู้ชมจะไม่ลืมได้ง่ายๆ การให้ความสำคัญไปที่อารมณ์ของตัวละครในขณะเดียวกับการรักษาสมดุลที่เปราะบางเอาไว้  เพื่อป้องกันไม่ให้การกระทำของเขาถูกหาเหตุผลมารองรับ ช่วยเสริมสร้างการมีอารมณ์ร่วมไปกับดรามาเรื่องนี้มากขึ้น

 

ซองดงอิล (SUNG Dong-il) ครั้งนี้เขา  รับบท กยูซิก กัปตันเครื่องบิน   

                   กัปตันมากประสบการณ์ ผู้รับผิดชอบเที่ยวบินนี้ร่วมกับแทอิน เขามีความเชื่อในเรื่องการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้โดยสารเหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งเป็นความเชื่อที่บ่มเพาะจากประสบการณ์ทั้งชีวิต   เขาเป็นคนเดียวที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือแทอินด้วยมุมมองที่ปราศจากอคติ แม้แต่ครั้งนี้ที่เครื่องบินถูกปล้น เขาก็ยังคงตั้งสติและทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดจนกระทั่งตอนสุดท้าย

            ดารารุ่นใหญ่เจ้าบทบาทผู้มีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์จำนวนมาก อาทิ Hospital Playlist และ Gabdong  

ร่วมด้วยนางเอกสาวหมวยเจ้าบทบาท

 

แชซูบิน (CHAE Soo-bin) รับบท อ๊คซุน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินผู้มีหน้าที่รับผิดชอบความปลอดภัยของผู้โดยสาร แม้จะต้องรับมือกับความต้องการที่แตกต่างกันไปของผู้โดยสาร เธอก็ยังคงทีท่าเป็นมิตรและทำหน้าที่ได้อย่างยืดหยุ่น แม้ว่าเธอจะรู้สึกกระวนกระวายกับเหตุการณ์การปล้นเครื่องบิน แต่เธอก็คอยดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสารด้วยความเป็นมืออาชีพอ  แม้ว่าตัวเองจะรู้สึกกลัวก็ตาม เธอคอยช่วยเหลือแทอินและกยูซิก และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดจนถึงตอนสุดท้าย นางเอกสาวสวยจากซีรีส์โรแมนติกเรื่อง Where Stars Land ผู้ป้ายยาตกหัวใจแฟนๆ ด้วยนัยน์ตายิ้มแสนสดใสในซีรีส์ I Am Not a Robot

Hijack – นรกเหนือน่านฟ้า

เที่ยวบินสุดระห่ำที่โลกต้องจารึก

การปล้นเครื่องบินสุดอุกอาจกลางเวหา เหนือน่านฟ้าเกาหลี

นำแสดงโดย #ฮาจองอู  #ยอจินกู #แชซูบิน #ซองดงอิล

ห้ามพลาด! #HijackMovie #นรกเหนือน่านฟ้า

กันยายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น