ถ้าพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ป T-POP เบอร์ ของไทยในตอนนี้ คงจะไม่พ้นสาว ๆ ทั้ง คน 4EVE กับระยะเวลานับตั้งแต่เดบิวต์จนถึงวันนี้ ปีแล้วที่ได้เห็นความพยายามที่เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมากกับคอนเสิร์ตใหญ่สเกลอิมแพ็คเป็นครั้งที่ 4EVE Concert NOW OR NEVER Live at Impact Arena ซึ่งใน Ep. นี้ COOLJ.แนน ได้ให้สาว ๆ ได้บอกเล่าความประทับใจของการเป็น “4EVE” รวมถึงความรู้สึกที่อยากจะส่งต่อให้กันและกัน จนทำให้สาว ๆ ยิ้ม หัวเราะ ไปพร้อมกับน้ำตากันเลยทีเดียว

 

ความรู้สึกในใจถึงเพื่อนร่วมวงโมเมนต์ประทับใจของการเป็น 4EVE ?

โมเมนต์ที่ประทับใจที่สุดของหนูคือ ตอนคอนเสิร์ต 4EVE ครั้งที่ วินาทีที่เราลืมตามาแล้วเห็นแท่งไฟสีชมพูเต็มอิมแพ็คเลยตอนนั้นน้ำตามาเลย จะร้องไห้” —ฝ้าย

สำหรับอ๊ะอายประทับใจตอนท้ายคอนเสิร์ตที่เรากอดกัน เพราะก่อนคอนเสิร์ตมันมีเรื่องไม่ราบรื่น อุปสรรคเต็มไปหมด แล้วเราก็ผ่านมันมาได้ด้วยดี” —อ๊ะอาย

ตั้งแต่ที่โจเดบิวต์มาโมเมนต์ที่ประทับใจ คือ จังหวะที่เรานั่ง คน นั่งคุยกันในห้องเดียวกัน (ร้องไห้ด้วยความที่เราทำงานกันทุกวัน มันไม่ได้มีเวลามาตกตะกอนความรู้สึกกันเท่าไหร่ อะไร ๆ มันก็ผ่านไปไวมาก ทุกครั้งที่เราได้มีโอกาสมานั่งคุยกันแบบรวมตัวกันมันดีมาก ดีที่สุดสำหรับการเป็น 4 EVE”— โจริญ

ออมอยากจะพูดถึงน้องพั้นช์ รู้สึกว่าพั้นช์เป็นคนที่มีแพชชั่นในความเป็นศิลปินมาก ๆ แต่ก่อนเราจะไปส่งน้องบ่อย ๆ น้องจะชอบมาเล่าความรู้สึกให้เราฟัง ตอนนี้ก็อยากจะบอกพั้นช์ว่าทุกวันนี้พั้นช์ก็ยังมาพูดกับพี่และ 4EVE ได้อยู่ เข้าใจว่าเราโตขึ้นแต่อยากให้รู้ว่ามีพวกเราที่อยู่ข้าง ๆ เสมอ” — ตาออม

พั้นช์เองพอเราโตขึ้นหลาย ๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไปด้วย พั้นช์ก็มีไปเจอเพื่อน ๆ ที่เต้นมาด้วยกัน เค้าก็บอกว่าเราไม่ดี๊ด๊าเท่าเมื่อก่อน นิ่ง ๆ ขึ้น แต่เราก็แอบคิดว่า ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เราชอบตัวเราเองเมื่อก่อนมากกว่า แต่การเป็นคนดี๊ด๊า มันทำให้เราเป็นคนเซนซิทีฟง่ายด้วย พอการมาเป็น 4EVE การเซนซิทีฟง่ายมันอันตรายต่อความรู้สึกมากขึ้น เราก็เลยอาจจะนิ่งขึ้น” — พั้นช์

สุดท้ายเนื่องจาก มายด์ ติดภารกิจทำให้ไม่ได้มาเปิดใจด้วยกันในวันนี้ แต่สาว ๆ 4 EVE ก็ฝากเรื่องราวไว้โดย ตาออม บอกว่า มายด์เป็นคนตั้งใจทำอะไรมาก ๆ เค้าไม่ค่อยพูดว่าเค้าเหนื่อย อาจจะเพราะภาพลักษณ์เค้าเป็นพี่โตสุด ไม่ค่อยเห็นเค้าร้องไห้ จริง ๆ อยากบอกว่าเค้าทำได้ อย่าแบกเอาไว้คนเดียว เราทุกคนพร้อมซัพพอร์ต

แฮนน่าอยากขอบคุณพี่ออมที่แคร์เรามาก ๆ เค้าเป็นคนที่ชอบชมคนรอบข้าง บางทีหนูอยากพูดแบบนั้นบ้าง (ร้องไห้อยากกล้าที่จะชมเค้าคืนมาก แต่เราไม่ได้มีโอกาส และไม่ได้กล้าพอ หนูกลัวเค้าน้อยใจที่เราไม่เคยชมเค้าคืนบ้างเลยได้แต่ชมในใจก็พอ” — แฮนน่า

            นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวที่สาว ๆ ได้มาเปิดใจให้กันและกันฟัง ผ่านรายการหลังไมค์ UNCENSORED ที่ใครได้ดูก็จะรู้ได้เลยว่าสาว ๆ ทุกคนรัก และพยายามในการเป็น 4EVE กันมากแค่ไหน ติดตามรับชมได้ผ่าน YouTube : COOL on CLOUD >> https://youtu.be/AEncwCH0mtI

 

#หลังไมค์UNCENSORED

#COOLfahrenheit #4EVE