เรียกว่าแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัวสำหรับ วี่-หง็อก ลาน วี (Nguyen Ngoc Lan Vy),หรือ “วีวี่” ซุปตาร์สาวสุดฮอตจากเวียดนามสัญชาติอเมริกา ได้รับเกียรติร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของเธอ ที่ได้ขึ้นฉายบนจอยักษ์ ในบท “ลิน” ของภาพยนตร์ “EXIT ปิด เกม ล่า” ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มเข้นกับเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่ไปเที่ยวงานคาร์นิวัลปริศนา แต่กลับต้องเข้าไปอยู่ในเกมสุดโหด ที่มีเดิมพันด้วยชีวิต และค่ำคืนสุดแสนทรมานจึงได้เริ่มต้นขึ้น

สำหรับนักแสดงสาว “วีวี่” เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชนะการประกวดสาวงามระดับนานาชาติจากเวที Little Miss Universe 2018 ที่ประเทศตุรกี ในวัย13 ปี ด้วยความสวยและหุ่นที่โดดเด่น ทำให้คว้ารางวัลชะเลิศและเป็นสาวเอเชียคนแรกที่ได้ครองตำแหน่งสูงสุดในเวทีนี้ ซึ่งหลังจากผ่านเวทีประกวดนางงาม วีวี่ ก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว มีผลงานขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นชื่อดัง จนกลายเป็นนางแบบสุดฮอตให้กับแคทวอล์คแฟชั่นทั้งน้อยใหญ่ในประเทศเวียดนาม นอกจากนี้ยังมีดีกรีเป็นนักเรียนในมหาวิทยาลัยดังในสหรัฐฯ อย่างนอร์ธอีสเทิร์น (Northeastern University) ด้านการจัดการธุรกิจการตลาดและยังคว้า 2 สายสะพายอันทรงเกียรติทั้งทองและเงินด้วยเกรดเฉลี่ย 3.60 นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนทุกคนในสหรัฐอเมริกา เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับเกียรติได้สายสะพายนี้ เรียกว่า ดีกรีไม่ธรรมดา สวย เก่ง ครบเครื่อง ทำให้เธอมีผลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

และกับผลงานล่าสุดที่เจ้าตัวได้มาร่วมงานแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก “EXIT ปิด เกม ล่า” นับเป็นอีกเรื่องที่เจ้าตัวบอกว่าได้พัฒนาการแสดงไปอีกขั้น กับการรับบทเป็น “ลิน” นักเรียนสาวตัวท็อปของห้องกับคาแรกเตอร์สาวสวย สุดมั่นใจ ที่เรื่องนี้เรียกว่ามีการเวิร์คชอปกันอย่างหนัก กับโจทย์ยากสุดท้าทายของสาว วีวี่ คือการพูดภาษาไทยตลอดทั้งเรื่อง งานนี้เจ้าตัวได้ลงคอร์สเรียนภาษาไทยอย่างจริงจัง เพื่อใช้ในการแสดงให้สมจริง เพราะเรื่องนี้ต้องมาประชันฝีมือกับนักแสดงสุดฮอตของไทย ไม่ว่าจะเป็น ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ,และอีกมายมาย ที่แต่ละคนจะต้องมาเฉือดเฉือนปล่อยอารมณ์กับซีนดราม่าด้วยการเล่นเกมสุดโหด ที่ต้องแลกด้วยลมหายใจ

พบกับมิตรภาพ ความรัก ของเพื่อนกับสถานการณ์ ที่ต้องเลือกเพื่อความอยู่รอด ในภาพยนตร์ “EXIT ปิด เกม ล่า” ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

#EXIT #Exitปิดเกมล่า #EXITMOVIE

#####