หลังได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ว่า ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” จะฉายด้วยภาพขยายสัดส่วนพิเศษเฉพาะบน IMAX เท่านั้น ล่าสุด Taklee Genesis เผยโฉมโปสเตอร์ฉบับ IMAX ออกมาแล้ว ด้วยภาพมุมสูงสุดยิ่งใหญ่ซึ่งพัฒนามาจากผังเมืองของ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นฉากหลังของภาพยนตร์ ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่ได้บังเอิญเดินทางไปเจอสถานที่เเห่งนี้ จึงประกอบชิ้นส่วนไอเดียที่ตนมีและข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของค่ายรามสูร ผนวกเป็นไอเดียในการสร้าง Taklee Genesis

ภาพยนตร์เรื่อง “ตาคลี เจเนซิส” ฉายด้วยสัดส่วนภาพขยายพิเศษมากกว่า 1.38 ชั่วโมง จากความยาวหนัง 2.26 ชั่วโมง ผ่านการออกแบบภาพเน้นความสูงเพื่อรองรับความยิ่งใหญ่ของจอ IMAX พร้อมระบบเสียงแบบจัดเต็ม พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่ต้องสัมผัสในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

โดยมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ ได้กล่าวไว้ว่า
เรามีความฝันที่อยากทำหนังเรื่องนี้ลง IMAX เพื่อให้ผู้ชมได้ประสบการณ์ที่เต็มที่ที่สุด โดยหนังเรื่องนี้ได้มีวิธีคิดและกระบวนการทำงานที่พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษบนจอ IMAX ตั้งเเต่เริ่มต้น โดยจะเห็นได้จากสัดส่วนของภาพที่มีความสูงรองรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มันใหญ่โต วิธีการออกแบบ CG ที่มีความคราฟท์เป็นพิเศษ ที่คิดควบคู่กันไปกับเรื่องสัดส่วนภาพ ประสบการณ์ที่ได้อยู่ในโลกของหนัง รวมทั้งจักรวาล อวกาศ ที่มันเวิ้งว้างกว้างใหญ่ ก็ถูกบรรจุลงไปในหนังเรื่องนี้ ซึ่งผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษมากๆ กับการดูใน IMAX ครับ”

คริสโตเฟอร์ ทิลล์แมน รองประธานฝ่ายพัฒนาและจัดจำหน่ายต่างประเทศของ IMAX กล่าวว่า
Taklee Genesis เป็นหนังไซ-ไฟสุดระทึกจากผู้กำกับ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ซึ่งจะเป็นหนังไทยเรื่องที่สองที่เข้าฉายในโรงของเราทั่วประเทศไทย ผู้ชมจะได้ชมภาพที่ขยายอัตราส่วนภาพนานกว่าหนึ่งชั่วโมง ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับโลกของหนังเรื่องนี้ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอประสบการณ์ที่น่าจดจำนี้ในโรงภาพยนตร์ IMAX เท่านั้น”

นอกจากความน่าสนใจของการเป็นภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยข้ามเวลาที่ครอบคลุมเวลานับพันปีสุดอลังการ ตาคลี เจเนซิส ยังมีทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมด้วยมากมาย อาทิ พอลล่า เทย์เลอร์ / ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล / วนรัตน์ รัศมีรัตน์ / ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน / เจนจิรา ไวด์เนอร์ / ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล / นารา เทพนุภา / ภูษิตา วัฒนากรแก้ว / นุชนภา สร้อยดารา / กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา / อินทิรา เจริญปุระ

Taklee Genesis มีกำหนดการเข้าฉาย 12 กันยายนนี้ แฟนหนังชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของ “ตาคลี เจเนซิส” ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและ IMAX

ชมตัวอย่าง Taklee Genesis : ตาคลี เจเนซิส Official Final Trailer
https://youtu.be/pHXRTOhQqkI

#TakleeGenesis #ตาคลีเจเนซิส #Neramitnungfilm #WarnerBrosTH #StudioCommuan