เบื้องหลัง ละคร บุหลันมันตรา อีพี 31 (ออกอากาศ วันพุธที่ 4 กันยายน 2567)

ดุเดือดทุกวินาที สำหรับ ละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยเฉพาะในอีพี 31 ที่งานนี้ ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ใจเด็ดลุยเดี่ยวไปหา ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ เพื่อนำแผ่นดิสก์ที่มีข้อมูลสำคัญไปแลก งานนี้คงไม่หมูแน่นอน เพราะ เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล ผีร้ายบุกมาขวางอีกทางเรื่องเลยต้องถึง นิว วงศกร ปรมัตถากร ที่เดบิวต์มาใหม่เปิดตัวแบบจึ้ง ร่ายมนตร์สู้ยิบตา เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ บัว(ชิปปี้) บุกมาช่วย พฤกษ์(มาร์ค)  และ ทับทิม(ตังเม) ที่โดน ภควัตร(ภูมิ) จับตัวไป บัวต้องเอาแผ่นดิสก์ที่มีข้อมูลความลับมาแลก ภควัตรตั้งใจเล่นตุกติกจนเกิดการแย่งตัวและสู้กันอย่างวุ่นวาย โดยบัวก็ได้ให้ เจ้าขนุน(เด็กชายณัชชวกร) กุมารตัวน้อยของ แสงสูรย์(นิว) มาช่วยจัดการคนชั่วอีกแรง ด้านแสงสูรย์ที่ตามมาติด ๆ เพื่อจะมาช่วยบัว ก็เจอ ผีร้าย ท้าวจำปา(เจี๊ยบ) ดักเล่นงาน ทั้งสองสู้กันดุเดือด จนต่างฝ่ายต่างเพลี่ยงพล้ำ

เบื้องหลังฉากนี้เป็นความลุ้นกันต่อเนื่อง เพราะกลับมาในยุคปัจจุบันแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวของฝั่งนี้ แค่เริ่มต้นเท่านั้น หลังจากที่วายร้ายภูมิ ก็ยังคงตามหาแผ่นดิสก์ ที่ชิปปี้ถือไว้เพื่อเป็นหลักฐานเด็ดอยู่ เพราะฉะนั้นฉากนี้ก็ต้องมีการต่อสู้กันอีกแล้ว งานนี้กว่าจะได้แต่ละคัทแต่ละฉาก ทำเอานักแสดงทุกคนเรียกร้องหายาดมกันเป็นแถบ ๆด้วยบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก แต่ทุกคนก็สู้ที่จะถ่ายทอดฉากนี้ออกมาให้สมบูรณ์ที่สุด เมื่อภควัตรเดินเกมขั้นเด็ดขาด หวังจะทำลายล้างบัวให้ถึงที่สุด งานนี้แสงสูรย์ หรือ ออกจันทร์ของบัว จะแก้เกมอย่างไร ตามลุ้นต่อได้ในละคร ละคร บุหลันมันตรา วันพุธที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย