(กรุงเทพฯ) – Metro Mall (เมโทร มอลล์) แหล่งช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน      ไม่เพียงแต่จุดพักระหว่างเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าจดจำในระหว่างการเดินทางได้อีกด้วย โดยครั้งนี้ Metro Mall ได้ร่วมมือกับวงดนตรีแนวป็อปชื่อดัง อย่าง Slapkiss จากค่าย LOVEiS Entertainment ที่มีแฟนเพลงทั่วประเทศ มาร่วมย้อนวันวานด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์การเดินทางย้อนเวลาสู่ความฝันในวัยเด็ก พร้อมเปิดตัวอัลบั้มแรกของ Slapkiss ที่ Metro Mall สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “Always Young” ของ Slapkiss แต่ยังเชื่อมโยงแฟนๆ กับความฝันในวัยเด็ก ผ่านการติดสติกเกอร์บนโปสเตอร์ที่ตั้งคำถามว่า “ตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่?” และให้ทุกคนได้ทบทวนและค้นหาความฝันที่แท้จริงของตนเอง ภายในพื้นที่ Rest Area ของ Metro Mall แฟนเพลงสามารถสแกน QR code เพื่อฟังเพลงจากอัลบั้ม “Always Young” และร่วมสัมผัสกับความฝันที่หวนกลับมาอีกครั้งผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้และ ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจากวง Slapkiss ที่มอบความสนุกและแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ในพื้นที่ของ Metro Mall

สำหรับ Metro Mall ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นมากกว่าพื้นที่เชิงพาณิชย์ โดย   บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) นอกจากเป็น แหล่งช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน   ก็ยังมุ่งมั่นที่จะใช้พื้นที่นี้เป็นจุดส่งต่อความคิดสร้างสรรค์ การพบปะ และกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ โดยทาง Slapkiss เองที่เลือกจัดกิจกรรมในพื้นที่แห่งนี้ เพราะเล็งเห็นว่าสถานีรถไฟฟ้า MRT คือ เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร มีผู้ใช้บริการมากมายตลอดทั้งวัน และยังเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของทุกคนเพื่อออกไปตามหาความฝันในทุกๆ วัน

ครั้งนี้เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมที่สามารถเกิดขึ้นได้ในพื้นที่ของ Metro Mall ซึ่งมีทั้งพื้นที่ Rest Area และพื้นที่จัดกิจกรรมสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม รองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Metro Mall : ด้วยพื้นที่ที่สะดวกสบายและเข้าถึงง่าย Metro Mall ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมส่งเสริมการขาย หรือกิจกรรมบันเทิงต่างๆ โดย BMN มีความพร้อมที่จะให้บริการพื้นที่จัดกิจกรรมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของคุณ

ทั้งนี้ BMN ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่เชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน เปิดรับการจัดกิจกรรมต่อเนื่องในอนาคต โดยเฉพาะกิจกรรมที่ต้องการสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับผู้เข้าร่วม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BMN