ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่องสำหรับรายการ “โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย” รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้ “นานาชาติ” มาจับไมค์แข่งขันร้องเพลงไทย ที่สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย ที่ได้เห็นชาวต่างชาติรักเมืองไทย เพลงไทย วัฒนธรรมไทย ได้มากขนาดนี้ ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งผ่านมาหลายสัปดาห์แล้วแต่ความประทับใจยังไม่มีจางหาย ยังคงทวีความสุขและความปลื้มใจที่ได้เห็นชาวต่างชาติมาถ่ายทอดบทเพลงไทยจากหัวใจให้พวกเราคนไทยได้ฟัง

ซึ่งพุธนี้ ฮีลใจไปกับผู้เข้าแข่งขัน 3 ชาติหัวใจไทย! นำโดย “คุณเคนจิ” หนุ่มญี่ปุ่น ชอบและหลงใหลประเทศไทยเพราะสวยมากจริง ๆ อาหารอร่อย กินทุกวันก็ไม่เบื่อ และคิดว่าตัวเองเป็นคนไทยแต่เกิดผิดที่… ต้องมาเจอกับนักฟุตบอลชาวบราซิล “คุณชูลาป้า” ที่บอกว่า เมืองไทยทำให้เขามีความสุข และได้ประสบความสำเร็จในอาชีพที่รัก คนสุดท้าย “คุณถิงถิง” สาวสวยคนเก่ง จากประเทศสิงคโปร์ ที่รักเมืองไทยจนขนาดบอกว่าชาติที่แล้วตัวเองน่าจะเป็นคนไทย! ร่วมลุ้นว่าใคร? จะได้เป็นแชมป์และเตรียมประทับใจชาวต่างชาติร้องเพลงไทยไปพร้อมกัน…

พร้อมความสนุกจัดหนักกับเหล่า Celebrity ทีม นำโดย เอมี่ กลิ่นประทุม, แอนนา เสืองามเอี่ยม, คารีสา สปริงเก็ตต์ ,เจแปน ภาณุพรรณ และแก๊งกรรมการหน้าใหม่ 3 หนุ่มต่างสไตล์!!! อาร์ม กรกันต์ – แจ็ค แฟนฉัน – โบนัส ณัฐวัฒน์ ที่มาพร้อมความประทับใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินชาวต่างชาติร้องเพลงไทย จะตื่นเต้น ว้าว และ เซอร์ไพรส์ขนาดไหนต้องติดตาม ซึ่งผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์จะได้รับรางวัลเป็น Package ห้องพักจากโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐานจากเวที Thailand Tourism Awards

ฝากชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ประเทศที่ตั้งใจร้องเพลงไทยไปพร้อมกันใน รายการ “โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย” วันพุธที่ 4 กันยายนนี้ ดูสด! ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook page : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และช่องทาง TIKTOK : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และรับชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ Netflix เท่านั้น!