ศิลปินดูโอ้  คู่ใหม่ Turbo4Wds (เทอร์โบ – โฟร์วีล) สองพี่น้อง เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ และ โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์ 2 หลังจากประเดิมซิงเกิลแรก “introvert (คุยแค่กับเธอ)”  ค่าย RABBIT MOON ตัดริบบิ้นเปิดตัวในฐานะศิลปินแบบเต็มตัว ก็กลายเป็นศิลปินน้องใหม่ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้  จากเพลง “introvert (คุยแค่กับเธอ)”  ที่เปิดตัวไปจนติดกระแสเป็นเพลงที่เพราะโดนใจอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด ผู้จัดฯ คนเก่ง “ก้อง-ปิยะ” ส่งเทียบเชิญให้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ  “ตามก้องไปเจอนี่ (Journey)”  ซึ่ง “ก้อง-ปิยะ” ลงทุนถือกล้องเอง พาทุกคนไปท่องเที่ยว  เชิงวิถีชีวิต วิถีชุมชน ที่ทุกคนอาจจะไม่เคยเห็น วัฒนธรรม ความเชื่อ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ ท่องเที่ยวแบบอินไซด์ พากินอาหารอร่อย แนว Street Food  ไปตามล่าหาของดี

สำหรับเทปซึ่งจะออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ “ก้อง-ปิยะ” พาสองพี่น้อง เทอร์โบ – โฟร์วีล ไปตะลุยกินของอร่อยย่านคลองบางหลวง ทั้ง ร้าน Meow.Roll, ร้านข้าวเหนียวมะม่วง , ก๋วยจั๊บน้ำข้นคลองบางหลวง เรียกว่าอิ่มอร่อยกันแบบลืมตัว ก่อนที่เทปของวันเสาร์ที่ 14 กันยายน “ก้อง-ปิยะ” ขอรับหน้าที่เป็นไกด์จำเป็นพาทั้งคู่ไปเยี่ยมชม พิพิธตลาดน้อย ก่อนจะไหว้ขอพรที่ ศาลเจ้าโจวซือก๋ง และปิดท้ายด้วยแวะกินของอร่อย ที่ร้านข้าวต้มปลาตลาดน้อย (Talatnoi Fish Porridge)

งานนี้สองหนุ่ม Turbo4Wds (เทอร์โบ – โฟร์วีล) จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมรายการ “ตามก้องไปเจอนี่ (Journey)”  ออกอากาศเสาร์ที่ 8 กันยายน และ เสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 07.00 น. ทางช่อง 3 HD ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus ส่วนใครที่อยากจะฟังซิงเกิล “introvert (คุยแค่กับเธอ)”  ของทั้งสองหนุ่มก็หาฟังกันได้ หรือติดความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ได้ที่  ค่าย RABBIT MOON

 

MV เพลง “introvert (คุยแค่กับเธอ)”

https://youtu.be/fSgZXzjuzg8?si=98PGOQhAJWK49-VK

 

ติดตามได้ทุกช่องทาง

Facebook : https://www.facebook.com/share/wM2FDouo9WZoMop9/?mibextid=LQQJ4d

 

Instagram : https://www.instagram.com/turbo4wds.official?igsh=MTgzbXEza2thaGo4NQ%3D%3D&utm_source=qr

X : https://x.com/turbo4wds?s=21

TikTok : https://www.tiktok.com/@turbo4wds?_t=8ostdu7koT4&_r=1

 

ติดตามออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจาก

ค่าย RABBIT MOON ได้ที่

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram : @RabbitMoonCorp  https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

TikTok :  @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

X (Twitter) : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp

 

#MVintrovert_TB4W

#introvert_TB4W

#TB4W

#Turbotb

#4Wheelsss

#RABBITMOON