Oplus_131072
     ศิลปินสาวเสียงคุณภาพ ลูกทุ่งดีว่าอย่าง “พลอย The voice” จากสาวน้อยที่ฝ่าฟัน ตามหาฝันบนเส้นทางดนตรี จากการประกวดต่าง ๆ อาทิ “รายการชิงช้าสวรรค์, มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด, ชุมทางดาวทอง, เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 6, เดอะวอยซ์ ออล สตาร์ ไทยแลนด์ (แบทเทิลกับ “ปราง ปรางทิพย์” อย่างดุเดือด), นักสู้คู่ดาว” เป็นต้น 
     วันนี้เธอกลับมาพร้อมชื่อใหม่ “พิมพลอย ภัชชาวีร์” กับค่ายใหม่ “ลาภสูง มิวสิค” เป็นศิลปินคนที่2 ต่อจาก “บุ๊ค สไลด์เด้อ” ค่ายใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ และชื่อใหม่ ที่ได้คำแนะนำจากอาจารย์ ที่ศิลปินสายมูตัวพ่ออย่างพ่อยักษ์ “เก่ง ธชย” แนะนำ โดย “พิมพลอย ภัชชาวีร์” เผยว่า
     “หนูดีใจมาก ๆ เลยที่จะมีงานเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน เพราะมีหลายคนถามว่า เมื่อไหร่จะมีซิงเกิ้ลใหม่ซะที บอกเลยว่า อีกไม่นานเกินรอค่ะ ซิงเกิ้ลใหม่ กับค่ายใหม่ “ลาภสูง มิวสิค” หนูเป็นศิลปินคนที่ 2 ของค่าย ที่มาพร้อมกับชื่อใหม่ค่ะ ต่อไปนี้เรียกหนูว่า “พิมพลอย ภัชชาวีร์” นะคะ ก่อนหน้านี้หนู กับคุณแม่ คิดว่าน่าจะเปลี่ยนชื่อดีมั้ย ก็เลยไปปรึกษากับตัวพ่อสายมูอย่าง “พี่เก่ง ธชย” พี่เก่งก็เห็นด้วย น่าจะลองดูนะ พี่เก่งก็แนะนำอาจารย์ที่พี่เก่งไปเปลี่ยนชื่อมาให้ค่ะ ปกติมีอะไรหนูก็ปรึกษาพี่เก่งแทบทุกเรื่อง พี่เค้าเป็นเหมือนพี่เหมือนพ่อเลย ซึ่งหลังจากเปลี่ยนชื่อแล้ว ก็มีงานเพลงของค่ายลาภสูง มิวสิค เข้ามา เร็ว ๆ นี้ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
     สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ​ “พิมพลอย พัชชาวีร์” และผลงานของศิลปินค่าย​ “ลาภสูง​ มิวสิค” ทุกแพลตฟอร์มได้ที่ : ลาภสูง มิวสิค Official
YOUTUBE
Facebook Fan Page
IG
Tiktok