ครั้งแรกในประเทศไทย! Babymime กลุ่มศิลปินละครใบ้ที่ครองใจทั้งไทยและต่างประเทศ จัดค่ายฝึกอบรมสุดสร้างสรรค์ Magic & Mime Camp 2024″ หนุกหนานกับมายากล ซุกซนกับละครใบ้ ที่จะปลดล็อกจินตนาการและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครให้กับน้องๆ อายุ 7-11 ปี กับการก้าวเข้าสู่โลกเวทมนตร์และศิลปะการแสดง ไม่ว่าจะเป็นมายากลสุดทึ่ง หรือการแสดงละครใบ้สุดซุกซน ห้ามพลาดเปิดรับจำนวนจำกัดเพียง 8 ที่นั่งเท่านั้นเพื่อการดูแลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Magic & Mime Camp 2024 พร้อมพัฒนาทักษะสําคัญทั้งความคิดสร้างสรรค์ การฝึกสมาธิ การทำงานเป็นทีม การสื่อสารแบบไม่ใช้คำพูด และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทั้งหมดนี้จัดเต็มในระยะเวลา 30 ชั่วโมงของการเรียนรู้แบบสนุกสนาน น้องๆ จะได้ลงมือฝึกฝนจริงกับทีมวิทยากรชั้นนำจากวงการมายากลและละครใบ้สมาธิ

ค่ายนี้นำทีมโดย พี่งิ่ง-รัชชัย รุจิวิพัฒน์ และ พี่เกลือ-ทองเกลือ ทองแท้ จาก Babymime ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการสร้างรอยยิ้มทั่วทั้งเอเชียและยุโรป และ พี่สาม-พิทวัส นิลไพรัช จากรายการ Magic Wars นักมายากลระดับแถวหน้าของไทยที่การันตีความสามารถจากเวทีระดับโลก อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านมายากลอย่าง Kelvin Chen ผู้อยู่เบื้องหลังรายการมายากลดังระดับโลก มาร่วมเสริมทัพความสนุกในครั้งนี้อีกด้วย!

อย่าพลาด! ค่าย Magic & Mime Camp 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 14-18 ตุลาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 09:00-16:00 น. ณ BabyMime Studio (บางบอน 3) รับจำนวนจำกัดเพียง คนเท่านั้น! เพื่อการดูแลอย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ค่าลงทะเบียนเพียง 8,560 บาท (รวม VAT) โดยน้องๆ ทุกคนจะได้รับอุปกรณ์มายากลครบชุดฟรี พร้อมอาหารกลางวันและของว่าง พร้อมรับ ประกาศนียบัตร เมื่อจบการอบรม  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ทาง Facebook: Babymime Show หรือโทร 080-5398965 

#magicmimecamp #magicwars #babymimeshow #ละครใบ้


#####################