อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับ ผลงานของ นักเขียนบท/ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง ท็อดด์ ฟิลลิปส์ สู่ “Joker: Folie À Deux- โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ ” ซึ่งเป็นภาคต่อที่หลายคนตั้งตารอคอยจาก “Joker” ที่คว้ารางวัลออสการ์ไปในปี 2019 ซึ่งกวาดรายได้ไปกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกและยังคงครองอันดับสูงสุดในภาพยนตร์เรท ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล  ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ยังคงนำแสดงโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ วาคีน ฟีนิกซ์ทั้งสองบทบาทไม่ว่าจะเป็นอาร์เธอร์ เฟล็ค / โจ๊กเกอร์ ประกบด้วย เลดี้ กาก้าเจ้าของรางวัลออสการ์ (“A Star Is Born”)

Joker: Folie À Deux” บอกเล่าเรื่องของอาร์เธอร์ เฟล็ค ที่ถูกส่งตัวไปที่ Arkham เพื่อรอการพิจารณาคดีในข้อหาก่ออาชญากรรมของเขาในฐานะโจ๊กเกอร์ ในขณะที่ต้องดิ้นรนกับอัตลักษณ์ทั้ง 2 ของเขา อาเธอร์ไม่เพียงแต่พบเข้ากับรักแท้เท่านั้น แต่ยังค้นพบเข้ากับเสียงดนตรีที่อยู่ในตัวเขามาโดยตลอด

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย เบรนแดน กลีสัน ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (“The Banshees of Inisherin”) และแคทเธอรีน คีเนอร์ (“Get Out,” “Capote”) ประกบซาซี่ บีตซ์ ซึ่งกลับมารับบทเดิมจาก “Joker”

ฟิลลิปส์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากการกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้าง “Joker” และยังคงกำกับเรื่อง “Joker: Folie À Deux” จากบทภาพยนตร์โดย สก็อต ซิลเวอร์ และ ฟิลลิปส์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ โดยอิงจากตัวละครจาก DC ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยฟิลลิปส์เอ็มมา ทิลลิงเกอร์ คอสคอฟฟ์ ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และ โจเซฟ การ์เนอร์  Lady Gaga ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านดนตรี  ผู้อำนวยการสร้างบริหารภาพยนตร์ ได้แก่ ไมเคิล อี. อุสลานจอร์เจีย คาแคนเดสซิลเวอร์มาร์ค ฟรีดเบิร์ก และเจสัน รูเดอร์

Joker: Folie À Deux – Official Teaser Trailer (เสียงไทย)

https://youtu.be/67Ongw_-bHM

Joker: Folie à Deux – โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

เข้าฉาย 3 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

#JokerMovie