พวกเธอเป็นเพื่อนรัก และมากกว่านั้น    เมื่อ เพื่อนรัก‘ คือ  ความลับของหัวใจ 

ชวนแฟนๆมาไขความลับของเพื่อนรัก ระหว่าง เกนหลง และเอิงเอย ในซีรีส์ เกิร์ลเลิฟ 

 (Girls Love) เรื่องแรก ของ Zense Entertainment และ Nezt Media  ที่หยิบนิยายขายดีอันดับหนึ่งเรื่อง    “ MATE เพื่อนรัก”  จากผู้เขียน เจ้าปลาน้อย มาเรียงร้อยเรื่องราวสู่ซีรีส์ที่หลายๆคนรอติดตามกัน ใน  “ Mate The Series ” 

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ได้ลุ้นและติดตามกันมาสักพักว่าใครบ้างที่จะได้มาเป็นนักแสดงหลักใน Mate The Series  วันนี้ขอพาแฟนๆ ไปทำความรู้จัก นักแสดงหลักของ Mate  the series ว่าใครรับบทอะไรกันบ้าง

เกรซ บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์   รับบท  เกนหลง  เพื่อนสมัยประถมกับเอิงเอย แต่ต้องเลิกคบกันเพราะอีกฝ่ายเป็นเหา   มีบุคลิกสวยเริด เชิดหยิ่ง มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงชอบเอาชนะ  รักความเป็น    ส่วนตัว ไม่ชอบ เป็นจุดสนใจ

โอ๋เอ๋ พรชนก ธีระวรรณ รับบท เอิงเอย   หญิงสาวที่มีความเป็นเด็ก ขี้เกรงใจแต่ก็มีความเอาแต่ใจไม่ชอบให้ใคร มาแตะเนื้อต้องตัว

ปุยฝ้าย นัยน์ปพร ประเสริฐศรี รับบท ดอกฝ้าย สาวสวยที่มีความติสต์ในตัวมองโลกมองชีวิตอย่างเข้าใจ เป็นเจ้าของร้านคาเฟ่ และให้คําปรึกษาเรื่องเอิงเอยกับเกนหลงได้

ป๊อปปี้ ปาลิตา วิศิษฏ์ศักดิ์ รับบท หมอมีน หมอสาวสุดเท่ เข้มแข็งเด็ดเดี่ยว กล้าตัดสินใจเป็นคนรัก ของดอกฝ้าย  พร้อมทําทุกอย่างเพื่อคนรัก

เฟม ชวิน  ลิขิตเจริญสกุล รับบท หมอทศ  นายแพทย์หนุ่ม หล่อ รวย การศึกษาดี เป็นผู้ชายปากร้าย และสนุกกับการได้ปะทะคารมกับเกนหลง มีความฉลาดทันคน เป็นคู่ปรับกับ สิงห์

เปเปอร์ กวินท์กร เฉลิมบุญศักดิ์  รับบท สิงหา/สิงห์ นักศึกษาทุน ชอบตอแย กวนหมอทศตลอดเวลา แต่เพราะความต่างของหมอทศ ผู้แสนเพอร์เฟกต์ ทําให้สิงห์ต้องเจียมตัวอยู่เสมอ

บอส ธปณัฐ อธิคมโภคิน  รับบท เกรท น้องชายเกนหลง เด็กหนุ่มแววตาขี้เล่น ชอบพูดจาหวานๆ ให้กับสาวๆมีความเอาแต่ใจ สไตล์ลูกคุณหนูอารมณ์ร้อน เกรทชอบเอิงเอยและตามจีบอย่างเปิดเผย

 

ติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวต่างๆของ “ MATE The Series”   ได้ทุกช่องทางโซเชียลของ  MATE The Series

Facebook  :   https://www.facebook.com/MatetheSeries/

Instargram  : https://www.instagram.com/matetheseries/

TikTok   :       https://www.tiktok.com/@matetheseries

X  :                https://twitter.com/Matetheseries

Link Trailer Pilot  :     https://www.youtube.com/watch?v=tN2fFyaXAeU

#MateTheSeries #Mateเพื่อนรัก  #Mate_TrailerPilot   #NeztMedia  #ZENSEEntertainment