ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามและความฮือฮา เพียงแค่ปล่อยเพลง เสี่ยงแชทอ้ายไว้ไสซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากค่าย นิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนท์) เพื่อเอาใจคอเพลงเศร้า ของหนุ่มหล่อเสียงดี นนท์ อชิรศิลปินจากเวทีหมอลำไอดอลได้เพียงไม่กี่วัน จนเป็นกระแสในโลกโซเชียล

โดย เฮียหน่อย สุชาติผู้บริหารค่ายนิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนท์) จัดหนักจัดเต็ม ดึงนางงามระดับจักรวาล “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ร่วมแสดงเป็นนางเอก เรียกได้ว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ ถ่ายทอดเรื่องราวอารมณ์ของคนรอ กับคำตอบที่ความชัดเจน ผ่านเสียงร้องนุ่มๆมากไปด้วยเสน่ห์ของ นนท์ อชิร และปลายปากกาของนักแต่งเพลงมือทอง อาจารย์ยุ้ย มานะศักดิ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงระดับ 100 ล้านวิว ใส่ความเป็นลูกทุ่งหมอลำอินดี้แบบซึ้งๆ โดยเนื้อหาของเพลง เสี่ยงแชทอ้ายไว้ไสเป็นเรื่องราวความรัก 3 เส้า และการรอคำตอบเพื่อขอความชัดเจน โดยที่ไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่

สามารถรับฟังและรับชม Official MV เพลง เสี่ยงแชทอ้ายไว้ไส จาก “นนท์ อชิร ได้แบบเต็มๆ ในทางช่อง New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล) และติดตามทุกความความเคลื่อนไหวของศิลปินหมอลำไอดอลทั้งหมด ได้ทาง Facebook และ TikTok : New Gen Entertainment หมอลำไอดอล