ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้ดราม่าเกาหลี “Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” นำโดย ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด พร้อมแขกผู้เกียรติ แก๊งนักบิน และสื่อมวลชน ร่วมงาน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

จากกระแสความแรงของภาพยนตร์นี้ ด้วยยอดผู้ชมทะลุ ล้านคนในโรงภาพยนตร์ ติดอันดับ 1 Box Office ประเทศเกาหลี พร้อมส่งตรงความบันเทิงถึงไทย สามารถรับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ กำกับโดย คิมฮันกยอล (Kim Han-Gyul) และการรับบทบาทครั้งสำคัญของ โจจองซอก Jo Jung – suk รับบท ฮันจองอู นักบินดาวเด่นที่ทุกคนอิจฉา แต่ต้องตกงาน เขาจึงต้องเผชิญกับสิ่งที่เรียกว่า การเปลี่ยนแปลงที่บ้าคลั่ง

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสมทบมากมาย อาทิ ฮันซอนฮวา HAN Sun-hwa, ชินซึงโฮ SHIN Seung-ho, อีจูมยอง Lee Ju Myoung เกิดการผสมผสานที่สดใหม่ของเหล่านักแสดง ทำให้ภาพยนตร์ Pilot มีลักษณะเฉพาะตัว ตัวละครเข้ากันได้อย่างลงตัวและยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมทุกเจเนอเรชันหัวเราะไม่หยุด

คิมฮันกยอล (Kim Han-Gyul) ผู้กำกับ ซึ่งที่เป็นที่รู้จักจากความสามารถในการตีความสถานการณ์จริงด้วยมุมมองที่มีไหวพริบ ได้รวบรวมทีมผลิตที่มีประสบการณ์อีกครั้ง โดยเป้าหมายของการผลิตคือการถ่ายทอดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่และสถานการณ์ในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความเป็นเอกลักษณ์และอารมณ์ขัน ภารกิจที่ใหญ่ที่สุดสำหรับทีมผลิต คือการสร้าง “ความสมจริง” ทีมงานได้ทำการวิจัยอย่างกว้างขวาง เพื่อสร้างบรรยากาศที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงมากที่สุด พวกเขาให้ความสำคัญกับการถ่ายทอดสถานการณ์ของตัวละครอย่างสมจริง และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงรายละเอียดทุกอย่างอย่างประณีต ความพยายามของทีมผลิตในการนำเสนออารมณ์ขันที่เป็นเอกลักษณ์และภาพที่งดงามนั้นเห็นได้ชัดเจนตลอดทั้งเรื่อง

อีซอจิน Lee Seo-Jin ช่างแต่งหน้า ที่เป็นที่รู้จักจากผลงานในภาพยนตร์ 6/45: Lucky Lotto และ The Face Reader ได้ทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาด้วยการแต่งหน้าที่สมจริงและสดใส โดยเน้นถึงลักษณะเฉพาะของแต่ละตัวละคร เธอได้ทำการทดสอบรองพื้นหลายครั้งเพื่อให้ได้สีผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ และค้นคว้าวิธีการแต่งหน้าที่ดีที่สุดเพื่อสร้างลุคที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุดสำหรับการแสดงของ โจจองซอก ในบทบาท ฮันจองมี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอได้ทำการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับทรงผมและการแต่งหน้าสำหรับคนที่มีใบหน้ารูปกลมเล็กแบบโจจองซอก จนสามารถสร้างสไตล์ที่เน้นเสน่ห์ของทั้ง ฮันจองอู และ ฮันจองมี ซึ่งมีส่วนทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Pilot มีความน่าสนใจในด้านภาพมากยิ่งขึ้น

Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ  ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง https://youtu.be/4p4HpSOFr3M

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ ” Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

X : https://x.com/ShinesaengAd 

#PilotTH #ต้าวนักบินจิ้นกันไหมจ๊ะ

#JoJungsuk #HanSunHwa #KimHanGyul

#โจจองซอก #ฮันซอนฮวา #คิมฮันกยอล

# Shinesaengadventure #ฉายแสงแอดเวนเจอร์