สิ้นสุดการรอคอย และได้เวลาปล่อยความฟินสุดแมกซ์ เมื่อ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ส่ง Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์บอยเลิฟ แนวโรแมนติกดรามา พร้อมลงจอให้รับชมอีพีแรก ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ ตั้งตารอ จากนิยายชื่อดัง ของผู้ประพันธ์นามปากกา anin สู่การชุบชีวิต คาแรคเตอร์ แต่งแต้มสีสัน มาโลดแล่นบนหน้าจอให้เราได้เห็นภาพกันแบบไม่ต้องจินตนาการ นำแสดงโดย เจมส์ เพรสคอท ในบท เอรีส บอสหนุ่มผู้คลั่งรักอารมณ์ร้าย คู่กับ กาด พลอยสุภา ในบท ปัถย์ เลาขาหนุ่มสุดฮอตเนิร์ด การันตีเลยว่า คาแรกเตอร์เคมีของทั้งคู่ดูแล้วตรงปกทัชใจเหมือนหลุดออกมาจากในนิยายแน่นอน นอกเหนือจากคู่นี้แล้ว ยังมีเคมีความหล่อให้แฟนซีรีส์ได้เลือกชิป นิก กัคช์แฟ้ม ตนุภัทรแซค ณัฐภัทรคิณ อาณาคิณเพิร์ธ ณภัทรมาร์ค ธิระศักดิ์เว็กซ์เตอร์ ศุภมน และ สาวสวยเพียงหนึ่งเดียวที่จะเข้ามาทำให้ใครบางคน ได้ปั่นป่วนหัวใจ ซาร่า สรัลรักษ์  บทโทรทัศน์โดย Nirattisai, Sundaeleila, Bhumjai, Kanrawee , Troika ,Raining กำกับการแสดงโดย รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช งานนี้เมื่อเลขาหน้าใส มีความรู้สึกพิเศษกับเจ้านายตัวร้าย บนความหวาดระแวงและปมในอดีตของทั้งคู่ ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก เริ่มอีพีแรก วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala สามารถรับชม Official Trailer ได้ที่ยูทูปช่อง 8 https://www.youtube.com/watch?v=uGAWOanKBeQ

รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ผู้กำกับ “ผมตั้งใจอยากจะทำให้ดีที่สุด ตัวของซีรีส์มาจากนิยาย มีผู้อ่านค่อนข้างมาก เราอยากเอาตัวละครออกมาจากนิยาย ให้มีความโดดเด่นของคาแรกเตอร์และการสื่ออารมณ์ จากเด่นชัดอยู่แล้วก็ให้เด่นชัดมากไปกว่าเดิม ซึ่งเรื่องนี้เป็นแนว Bad Romance โรแมนติกแบบร้าย ๆ ส่วนโทนเรามองไปในแนวใส ๆ ให้เข้าได้กับทุกช่วงวัย ทีมเราทำการบ้านกันหนักมาก เราต้องอ่านนิยายหลาย ๆครั้ง พยายามแก้เรื่องของ บท ทรีตเมนต์ กับทีมผู้จัด เพื่อให้สมบูรณ์ที่สุด เชื่อว่าต้องเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่อง ที่ฟินและสร้างโมเมนต์ให้กับคนดูที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้แน่นอนครับ

            เจมส์ เพรสคอท รับบท เอรีส “ตื่นเต้นมากครับที่ซีรีส์เรื่องแรกของผมจะได้ออกอากาศแล้ว ผมตั้งใจและภูมิใจมากๆ กับผลงานชิ้นนี้ เพราะเราอยู่กับซีรีส์เรื่องนี้มากันตั้งแต่กระบวนการเริ่มแรก ผ่านการเวิร์กช็อปที่เข้มข้น ทุกซีน ยอมรับเลยว่าบทเอรีส เป็นอะไรที่ค่อนข้างกดดันสำหรับผมมาก เพราะผมยังเป็นน้องใหม่ และบทนี้ก็ค่อนข้างที่จะใช้พลังเยอะและค่อนข้างไกลตัวพอสมควร โชคดีที่ผมมีทีมงานที่ดี มีพาร์ทเนอร์ที่ดี คอยซัพพอร์ต และให้คำปรึกษา และสำหรับใครที่เป็นแฟนนิยายของเรื่องนี้ บอกเลยว่าเข้มข้น ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับสำหรับ ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก”

            กาด พลอยสุภา รับบท ปัถย์ “สำหรับซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทสำหรับเราที่ท้าทายมาก เพราะถึงแม้เราจะเคยผ่านการเล่นซีรีส์มาบ้างแล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้นั้นมันมีดีเทลที่ละเอียดอ่อนมาก บทก็ค่อนข้างที่จะมีความหลากหลายให้เล่น ถามว่าฉากดรามามีเยอะไหม ก็มีเยอะ ฉากเอ็นซี เราก็มีให้แบบจัดเต็มเหมือนกัน เป็นไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมกับน้องๆ เพื่อนๆ ทุกคน เราทุกคนทำการบ้านกันหนักมาก เวิร์กช็อปกันมาเป็นเดือน ๆ และมันก็ช่วยให้การทำงานของเราราบรื่นมาก สัมผัสได้เลยเวลาเราเข้าซีนมันอิน เป็นตัวละครกันจริง ๆ อยากจะให้ทุกคนได้รอดูครับ รับรองว่า ใครที่ชอบซีรีส์โรแมนติกดรามา ร้อนแรงก็ต้องห้ามพลาด สนุกแน่นอนครับ”

            แฟ้ม ตนุภัทร รับบท รัน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของผมเลย ทั้งตื่นเต้น และก็ค่อนข้างกดดันครับ ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครนี้ในช่วงหลังของเรื่อง ค่อนข้างที่จะดรามามาก ผมเลยต้องทำการบ้านหนักมาก เพื่อที่จะได้อินกับความรู้สึกของคาแรคเตอร์ และในเรื่องเราจะเข้าฉากกับพี่นิกค่อนข้างบ่อย และพี่เค้าก็เป็นพาร์ทเนอร์ทางการแสดงที่ดีมากสำหรับผม อยากให้ทุกคนรอดูฉากดรามาจัด ๆ เพราะจำได้เลยว่าวันนั้นพอคัทแล้วผมยังหยุดร้องไม่ได้เลย จะเป็นฉากไหนรอติดตามดูกันครับ

            นิก กัคช์ รับบท เฟยหลง เป็นผลงานแรกของนิกเลย เราไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน ที่ผ่านมาก็จะมีแต่งานถ่ายแบบ เดินแบบ ซึ่งศาสตร์ที่ใช้มันก็ค่อนข้างต่างกัน แล้วยิ่งคาแรคเตอร์ของตัวละครเฟยหลงเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับคาแรคเตอร์ในชีวิตจริงของผมมาก ๆ เพราะตัวละครเฟยหลงหาฉากที่จะยิ้มได้น้อยมาก ถึงจะยิ้มแต่แววตาเค้าก็ไม่ได้มีความสุขจริง ๆ ขนาดนั้น แล้วอารมณ์เค้าก็ค่อนข้างรุนแรง โกรธคือโกรธสุดมาก ๆ ไม่มีคำว่าตรงกลาง ก็เป็นบทบาทที่ท้าทาย ซึ่งผมเวิร์กช็อปกับเพื่อน ๆ กันหนักมาก กว่าจะออกมาเป็นผลงานเรื่องนี้ พวกเราภูมิใจและอยากให้ทุกคนได้ติดตาม รับรองสนุกแน่นอนครับ

…………………………………………………………………………………….. 

เรื่องย่อ ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก

บทประพันธ์ / anin

บทโทรทัศน์ / Nirattisai, Sundaeleila, Bhumjai, Kanrawee , Troika ,Raining

กำกับการแสดง / รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช

ผลิตโดย / Go 2 Infinity

ควบคุมการผลิต / Rose Studio

ออกอากาศ / ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala

เอรีส (เจมส์ เพรสคอท) บอสหนุ่มเจ้าอารมณ์ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผู้ซึ่งอยู่บนจุดสูงสุดของธุรกิจ ข้างกายของเขาคือ ปัถย์(กาด พลอยสุภา) เลขาฯ หนุ่ม ผู้ดูนุ่มนิ่ม แต่กลับทำงานได้อย่างว่องไวตรงใจคนเจ้าอารมณ์อย่างเขาทุกอย่าง แต่การทำงานอยู่ข้างบอสอารมณ์ร้ายไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับปัถย์เลยสักนิด เพราะนอกจากต้องคอยรองรับอารมณ์ คำสั่งงานที่ทั้งมีสาระและไร้สาระ คอยจัดคิวตารางคู่ขาไม่ให้ชนกันแล้ว ยังต้องคอยจัดการกับอารมณ์ที่เดี๋ยวก็ทำเหมือนรัก เดี๋ยวก็ทำเหมือนแกล้งของเอรีส ซึ่งมันก่อกวนใจของปัถย์มาก

เมื่อแน่ใจแล้วว่าตัวเองเผลอใจให้กับเจ้านายหนุ่มเรียบร้อย และไม่เห็นทางเลยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นไปได้ เพราะเอรีสเป็นคนที่เน้นสนุกแต่ไม่ผูกพัน เพราะบาดแผลที่เคยถูก รัน(แฟ้ม ตนุภัทร) อดีตคนรักสร้างเอาไว้ในอดีต ครั้งที่ยังรักกัน รันเลือกที่จะหนีไปกับ เฟยหลง(นิก กัคช์) ศัตรูทางธุรกิจของเอรีส ทำให้เอรีสผูกใจเจ็บกับความรักและไม่ยอมมีความรักกับใครอีกเลย เขามีเพียงคู่ขาที่แวะเวียนมาตามลำดับไป โดยเฉพาะ คิม ที่นับว่าเป็นทั้งคู่ขาและคู่ค้าทางธุรกิจ โดยที่ตารางการนัดหมายของเอรีสมีปัถย์เป็นผู้ดูแลทั้งหมด จึงยิ่งทำให้ปัถย์รู้สึกเจ็บทุกครั้งที่เอรีสทำเหมือนจะมีใจให้ตน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นแค่การล้อเล่นกับความรู้สึกเท่านั้นปัถย์ตัดสินใจที่จะ Move on จากความรู้สึกสับสนเหล่านี้ด้วยการลาออกจากที่นี่ซะ แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นเลย เพราะทันทีที่เอรีสรู้ เขาเองก็ทำทุกอย่างเพื่อยื้อให้ปัถย์อยู่ด้วย และทุกอย่างมันยิ่งถลำลึกลงไปอีก เมื่อทั้งคู่ มีความสัมพันธ์ทางกายกัน

แต่ถึงกระนั้นปัถย์ก็ยังไม่สามารถพังทลายกำแพงที่ปิดกั้นหัวใจของเอรีสเอาไว้ได้ เอรีสยังคงไม่เปิดใจให้เขาทั้งหมด เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ รันกลับเข้ามาในชีวิตเอรีสอีกครั้งขณะที่วุ่นวายปัญหาหัวใจกับรักสามเศร้าสี่เศร้า ทางบริษัทเองก็มีปัญหาเช่นกัน เมื่อเอรีสเริ่มรู้สึกระแคะระคายบางอย่าง ดูเหมือนว่าในบริษัทของเขาจะมีหนอนบ่อนไส้อยู่ ซึ่งเป็นอีกปัญหาใหญ่ที่เขาต้องรีบจัดการปัญหาบริษัทก็มีให้แก้ไม่เว้นแต่ละวันทั้งคนที่จ้องจะโกง ทั้งเอรีสที่เหวี่ยงทุกวี่วัน แล้วยังจะมีปัญหาเรื่องหัวใจ จะรักบอสตัวร้ายก็ไม่ได้ เพราะรู้ดีว่าบอสมีใครอยู่ในหัวใจ ครั้นจะเดินจากไปเอรีสก็ไม่ยอมปล่อย แล้วปัถย์จะต้องทำอย่างไรในความสัมพันธ์แบบนี้…

คาแรคเตอร์ตัวละคร ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก

1. เอรีส ตริน เบอร์ตัน รับบทโดย เจมส์ เพรสคอท บอสหนุ่มอารมณ์ร้าย เป็นคนจริงจัง เจ้าระเบียบ เป็น Perfectionist ด้วยความที่จริงจังกับทุกเรื่องที่ทำ เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เป็นไปตามแผนจึงมักจะใช้อารมณ์ในการจัดการปัญหา มีวิธีที่เด็ดขาดในการจัดการกับคน เพราะความต้องต่อสู้กับคนรอบข้างตลอดเวลา ทำให้เป็นคนไว้ใจคนยาก ปากร้าย และมักจะสร้างกำแพงเพื่อป้องกันตัวเองให้พ้นจากความเจ็บปวดในความปากร้าย ก็มีความใส่ใจคนรอบข้างอยู่ ลึก ๆ แล้วเป็นคนจิตใจดี แต่เพราะความอดทนต่ำ เลยทำให้มักจะพูดอะไรออกไปตรง ๆ เพื่อหวังให้คนที่ตัวเองแคร์ เจ็บปวดกว่าที่ตัวเองเป็น

 

2. ปัถย์ รับบทโดย กาด พลอยสุภา ชายหนุ่มสูง หุ่นดี ผิวขาว ตัวเล็กบาง ใส่แว่น หล่อและน่ารักไปในตัว เป็นคนอ่อนโยน ฉลาด รอบคอบ จิตใจดี ขยัน เหมือนเป็นเหรียญคนละด้านกับเอรีส เป็นเลขาฯ ที่ดูแลเอรีสทุกเรื่อง รวมไปถึงเรื่องส่วนตัวและเรื่องสับราง แต่ใจจริงก็แอบรักเอรีส โดยที่เขาเองก็สับสนว่าเอรีสรู้สึกอย่างไร จึงอยากรีบจบความรู้สึกแบบนั้น ทั้งรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าคิมทุกด้าน จึงเลือกที่จะลาออก เพื่อที่ตัวเองจะได้มูฟออนต่อไปได้ แต่สุดท้าย ก็มูฟออนเป็นวงกลมอยู่ดี

3. เฟยหลง ลอดจ์ รับบทโดย นิก กัคซ์ ลูกครึ่งไทย จีนฮ่องกง หล่อ เข้ม เป็นคนเจ้าเล่ห์ กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยงทุกวิธีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง ไม่สนว่าวิธีนั้นจะดี หรือเลวร้ายถึงขั้นทำร้ายใครบ้างก็ตาม จนทำให้ดูเป็นคนโหดเหี้ยม อารมณ์รุนแรง และดูเหมือนเอารัดเอาเปรียบคนอื่น เฟยหลงรักรันด้วยใจจริง แม้ว่าจะเริ่มต้นจากการต้องการเอาชนะเอรีส แต่สุดท้ายก็กลายเป็นรักจนปล่อยรันไปไม่ได้

4. รัน รับบทโดย แฟ้ม ตนุภัทร พ่วงสุวรรณ ชายหนุ่มที่ดูบอบบาง น่าถะนุถนอม ผิวขาวนวล มีใบหน้าที่หล่อแบบผู้ชายหน้าสวย มีรอยยิ้มที่ใครเห็นก็ต้องหลงใหล เป็นคนมั่นใจในตัวเองและรู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แม้จะตัวเล็ก แต่ไม่ยอมคน สู้กลับทุกสิ่ง ยกเว้นเฟยหลง เพราะต้องการช่วยพี่ชายที่อยู่ในคุก ทำให้ยอมอยู่กับเฟยหลง แต่สุดท้ายก็เกิดเป็นความรักขึ้นมาจริง ๆ

5. คิมหันต์ รับบทโดย แซค ณัฐภัทร สุทธิสวรรค์ ทายาทธุรกิจค้าขายวัสดุตกแต่งบ้าน สูง ผิวขาว หล่อละมุนสไตล์เกาหลี เป็นคนรักอิสระ ฉลาด สามารถเข้าใจอะไรได้ง่าย ๆ เป็นคนนิ่ง ๆ มักจะคิดก่อนพูดเสมอ เป็นคนจิตใจดี แต่ก็มีเล่ห์เหลี่ยมพอสมควร ฐานะทางบ้านร่ำรวย จึงใช้ชีวิตแบบชิลล์ ๆ มีความสัมพันธ์แบบ FWB กับเอรีส แม้จะมีกฎเรื่องความสัมพันธ์แต่สุดท้ายก็เอาใจลงไปเล่นเต็ม ๆ จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เอรีสหันมาหาตน

6. ธีรนัย รับบทโดย คิณ อาณาคิณ นนทิประสิทธิ์ ชายหนุ่ม สูง ผิวขาว หน้าตาดี ดูเป็นคนอบอุ่น จิตใจดี และมุมานะในงานของตน แต่เนื้อแท้แล้วเป็นคนขี้อิจฉา มักโทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง ด้วยเพราะเป็นญาติกับเอรีส เมื่อเห็นว่าเอรีสได้ดีก็อิจฉาอยากจะได้สิ่งที่เป็นของเอรีสบ้าง จึงทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้ดี

7. ธิติ รับบทโดย เพิร์ธ ณภัทร เรืองชัยศิวเวท ชายหนุ่ม ตัวเล็ก หล่อ ดูใสซื่อ แต่เป็นคนโหดร้าย เจ้าเล่ห์ แต่ไม่กล้าสู้กับใครต่อหน้า ชอบใช้วิธีลอบกัดและขี้ขลาด เป็นคนบูชาความรักมาก เขาหลงธีรนัยจนยอมทำทุกอย่างที่ได้รับคำสั่งมา เขาจึงเป็นคนที่ธีรนัยส่งเข้ามาทำร้ายบริษัทเอรีส

8. ชลนที รับบทโดย มาร์ค ธิระศักดิ์ แก้วยอดดี ชายหนุ่มเจ้าสำราญ ขี้เล่น เป็นคนอารมณ์ดี หยอดสาวไปเรื่อย แต่ไม่คิดจะจริงจังหรือปักหลักกับใคร เขาเป็นเพื่อนกับปัถย์มาตั้งแต่เด็ก จึงเข้าใจว่าเพื่อนเป็นอย่างไรและรู้สึกอย่างไรแม้เพื่อนไม่บอก จึงคอยให้คำปรึกษาเรื่องรักของเพื่อนอยู่เสมอ

9. เว็กซ์เตอร์ รับบทโดย เว็กซ์เตอร์ ศุภมน ภัทรชัยฤกษ์สถาปนิกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อารมณ์ดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเลิศ เป็นคนไม่คิดอะไรมาก มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน เฮฮา รักพวกพ้อง

เขาเป็นเพื่อนกับปัถย์และชลนทีมาตั้งแต่เด็ก จึงเข้าใจดีว่าเพื่อนตัวเองรู้สึกอย่างไร และรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร หากเพื่อนกำลังสับสนหาทางออกต่อไปไม่เจอ

10. แป้ง รับบทโดย ซาร่า สรัลรักษ์ เจริญจันทร์ แฟนเก่าปัถย์ ฐานะปานกลาง จบโทจากอเมริกา เป็นคนทะเยอทะยาน พอตัวเองสอบเรียนโทได้ ก็ทิ้งปัถย์ไปหาคนที่ร่ำรวยกว่า แต่พอถูกทิ้งก็จะกลับมาหาปัถย์ มีความร้ายลึกต่างจากหน้าตาหวานๆ ที่ดูใสซื่อ