สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC (เคที ออพติค) กล้าทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทยผู้ชื่นชอบสวมใส่แว่นตาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยการจัดงาน LAUNCH  EVENT POLICE  EYEWEAR  เผยโฉมแว่นตา POLICE (โปลิศ) แบรนด์แว่นตาระดับโลกสัญชาติอิตาลี เข้ามาวางจำหน่าย พร้อมปูพรมคอลเลกชันใหม่สุด Exclusive POLICE x KT OPTIC Edition” (โปลิศ เอ็กซ์ เคที ออพติค อิดิชั่น) พร้อมกันถึง 8 รุ่น   วางจำหน่ายที่ เคที ออพติค ในทุกสาขาแต่เพียงผู้เดียว   โดยได้รับเกียรติจาก คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ “POLICE” (โปลิศ)” ร่วมงานและแสดงความยินดี

เอเอ อชิรกรณ์

เน็กซ์ ณัฐกิตติ์

ฮาร์ท ชุติวัฒน์
อลัน พศวีร์

ด้าน หนุ่มสุดฮอต เมมเบอร์บอยกรุ๊ป วง BUS because of you i shine [บัส บี คอส ออพ ยู ไอ ไชน์] นำทีมโดย  เอเอ อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ แช่มดารา , อลัน พศวีร์ ศรีอรุโณทัย  ฮาร์ท ชุติวัฒน์ จันเคน ไม่พลาด ร่วมท้าพิสูจน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ POLICE  ณ ศูนย์จำหน่ายแว่นตา KT Optic (เคที ออพติค) ชั้น ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศก (ลอนดอนโซน) ท่ามกลางแฟนคลับ ทัพสื่อมวลชน  อินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ร่วมงานคับคั่ง

 

โดย คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC เปิดเผยว่า “ KT OPTIC เองไม่พลาดที่จะนำแบรนด์แว่นตาแฟชั่นชั้นนำอย่าง POLICE แบรนด์แว่นตาระดับโลกสัญชาติอิตาลี ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ามาทำตลาด พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุด Exclusive “POLICE x KT OPTIC Edition” แบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่แสดงถึงทุกสิ่งที่ผู้คนต้องการสวมใส่ บ่งบอกอิสรภาพ ความกล้าหาญ โดดเด่น และให้อิสระ ไม่กำหนดขอบเขต หรือการตัดสินใดๆ มุ่งเป้าไปที่เนื้อแท้แห่งบุคคล และความคิดนอกกรอบพร้อมกันถึง 8 รุ่น อาทิ รุ่น VPLM97ที่มาพร้อม กรอบอะซิเตท ราคาเริ่มต้นอันละ 4,000 บาท เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเหล่าแฟชั่นนิสต้าคนไทย ตอบโจทย์กลุ่มคนที่ชอบแสดงออกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเอง ที่ไม่เหมือนใคร และช่วยเสริมบุคลิกของตัวเองให้โดดเด่นผ่านแว่นตา POLICE ครับ”

ทางด้าน  วง BUS because of you i shine [บัสบีคอสออพยูไอไชน์] ร่วมกันเผยว่า “พวกเรารู้จักแว่นตาแบรนด์ POLICE นานแล้วครับ และวันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชัน POLICE x KT OPTIC Edition  รู้สึกได้เลยว่าแบรนด์ POLICE นั้นมีความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ ชอบการดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ POLICE คือ รูปทรงปีกนกอินทรีย์ ซึ่งทางแบรนด์นั้นมีความใส่ใจและทำได้ดีมากทั้งในการออกแบบหรือการใช้วัสดุในการผลิตทุกชิ้น เมื่อใส่แล้วดูเท่และมีสไตล์มากครับ วันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ใส่แว่นตา POLICE คอลเลกชันนี้เป็นกลุ่มแรก ยิ่งใส่ยิ่งชอบ เป็นแว่นที่ช่วยเสริมความมั่นใจมากขึ้นจริงๆ ดูเข้ากันไปหมดไม่ว่าจะสวมชุดอะไร แบบไหน เป็นความเท่ที่ไม่เหมือนใครและยังสามารถแมทซ์หรือครีเอทได้หลายๆลุคเลยล่ะครับ”

พบกับคอลเลกชันพิเศษสุด Exclusive ส่งตรงจากอิตาลี แว่นสายตาที่มาพร้อมกับเลนส์สำหรับคนที่ไม่มีค่าสายตาก็สามารถสวมใส่ได้ มีให้ชมและช็อปก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน KT OPTIC (เคที ออพติค) ชั้น ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก (ลอนดอนโซน)

#KTOPTICxPolice #TeamKTOPTIC #KTOPTIC #PoliceEyewearTH #PoliceLifestyle #AudacityWanted #PoliceSunglasses #EyelinkVision

 ######