เปิดซีนมาซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 1 ก็ทำเอาทุกคนใจเต้นรัว เมื่อ เจมส์ เพรสคอท หรือคุณเอรีส บอสหนุ่มได้ฉายแววความหล่อ และความร้ายรัก แบบไม่พัก ด้วยการนัด…ทานข้าวมื้อพิเศษกับ แซค ณัฐภัทร  งานนี้สุดท้ายคนที่หิ้วปีกบอสหนุ่มกลับบ้านคงหนีไม่พ้น กาด พลอยสุภา หรือ ปัถย์ ที่ดูแลบอสคนนี้เป็นอย่างดี งานนี้เลขาหนุ่มเจอลูกอ้อนของบอสเข้าไป หัวใจเค้าจะเต้นรัวแค่ไหน มีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่เอรีส(เจมส์) นัดเจอกับ คิมหันต์(แซค) ส่วน ปัถย์(กาด) ที่ต้องทำหน้าที่เลขารอรับส่งเอรีส ในขณะที่ปัถย์กำลังขอตัวกลับ ก็ดันไปชนกองหนังสือกองหนึ่งเข้า ซึ่งกองนั้นมีความลับของรักครั้งเก่าเอรีสซ่อนอยู่ เอรีสนอยด์หนักจึงโทรชวนให้ คิมหันต์ ออกมาจิบไวน์เป็นเพื่อนกันอีกรอบ ส่วนปัถย์ก็หลับรออยู่ในรถ จนคิมหันต์หิ้วปีกเอรีสมาในสภาพเมาแอ๋ ปัถย์พาเอรีสไปส่งที่บ้าน และเอรีสโอบปัถย์อ้อนไม่อยากให้กลับทั้งคู่มองตากันอย่างมีนัยยะ

พูดเลยว่าอีพีแรกนี้มันช่างครบเครื่องถึงใจถึงอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก โดยเฉพาะทุกคนจะได้เห็นความแพรวพราวของเอรีส หรือน้องเจมส์  ที่มีสายตาพิฆาตสูงมาก ดาเมจแรงมาก หล่อทุกมูฟเมนต์คำนี้ไม่เกินจริง แถมเปิดฉากมาก็มีฉากเอ็นซีให้เห็นแบบกรุบกริบของเจมส์และแซค เรียกน้ำย่อยความเผ็ดของบอส งานนี้บทหนักตกไปอยู่ที่เจมส์ที่ต้องทำการบ้านหนักมากในทุกฉาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องแจกโมเมนต์ความฟินกับเลขาปัถย์ เพราะถึงแม้ว่าคู่นี้เค้าจะผ่านการเวิร์กช็อปกันมาแล้วอย่างหนักหน่วง แต่พอออนเซ็ทจริง ๆ ก็มีอดเขินกันไม่ได้ โดยเฉพาะช็อตที่ต้องกอด ที่ต้องมองตา ขนาดนักแสดงยังใจเต้นรัวนับประสาอะไรกับคนดูแบบเรา ๆ งานนี้พูดเลยว่าใจเต้นตึกตัก แน่นอน งานนี้เมื่อปัถย์เจอลูกอ้อนของเอรีสเข้าไป เค้าจะยอมใจอ่อนอยู่ต่อตามคำสั่งบอสหรือไม่

ติดตามได้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน  เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala #BadGuyMyBoss #เจ้านายร้ายรัก