เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับ “นินิว” นิว เพชรด่านแก้วอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบ พิธีกร ที่ล่าสุดขอท้าทายตัวเองด้วยการสวมบทบาทใหม่ในวงการซีรีส์แนว Girl Love (GL) เรื่อง “ล้านวงโคจร” โดยคราวนี้สาวนิวขอสลัดลุคสวยแซ่บ สวมบท “พี่ฉาย”  หัวหน้าพยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน (ER) สุดใจดี คอยเป็นพี่ใหญ่คอยดูแลน้องๆ และเป็นอีกหนึ่งสีสันของโรงพยาบาล

          งานนี้บอกเลยว่าแฟน ๆ ของสาวนิวเตรียมปักหมุดรอดูความสามารถทางด้านการแสดงของเธอได้เลย เพราะแว่วมาว่าเจ้าตัวทุ่มเทให้กับบทบาทนี้แบบสุด ๆ ทั้งฝึกฝนการแสดงเพิ่มเติม เรียนรู้การทำงานของพยาบาลอย่างจริงจัง เพื่อให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจให้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้

        “นินิว” นิว เพชรด่านแก้ว กล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถมากๆ เพราะตัวนิวเองก็ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้มาก่อน  ซึ่งเรื่องนี้นิวรับบทเป็น “พี่ฉาย” หัวหน้าพยาบาลห้อง ER เป็นคนใจดี ยิ้มง่าย คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในโรงพยาบาลค่ะ ซึ่งก็ตรงข้ามกับตัวจริงนิวเลย (หัวเราะ)  แต่ก็พยายามทำการบ้านอย่างหนัก  ศึกษาหาข้อมูล  ฝึกซ้อมบท  เพื่อให้เข้าถึงตัวละครมากที่สุด  ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับนิวด้วยนะคะ”

          เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “นิว-นิว เพชรด่านแก้ว” ในซีรีส์ “ล้านวงโคจร” ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

#ล้านวงโคจรTheSeries  #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ #นัทพิชชา

—————————————————————–