เปิดประตูสนามสอบครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ สู่ปรากฏการณ์โกงสอบระดับฮอลลีวูดกับ Bad Genius แบด จีเนียส” ภาพยนตร์รีเมกหนังไทยพันล้าน “ฉลาดเกมส์โกง” โดยเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ “มงคลซีนีม่า” คุมสอบนักเรียนกลุ่มแรกในงาน Bad Genius Thailand Premiere” ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมากมาย อาทิ จั๊มพ์ พิสิฐพลต้นน้ำ เปี่ยมชล, พาขวัญ น้อยใจบุญ, เอมิ หมวยอินเตอร์ และเซอร์ไพรส์คอหนังกับการปรากฏตัวของ “ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” นักแสดงผู้รับบท “พ่อของลิน” นักเรียนแบดจีเนียสเวอร์ชันไทยมาร่วมตัดเกรดวัดคะแนนสอบในเกมโกงครั้งนี้

ไม่ซ้ำ ไม่อ่อม ลุ้นไปกับ ลินน์’ และ แบงค์ ชอบตรงที่ตอนจบไม่เหมือนเดิม ทำให้เห็น Bad Genius ในเวอร์ใหม่ที่ควรดู” – Super Fangirl Thailand

“พัฒนาให้มีมุมมองที่สดใหม่ขึ้น แต่ยังคงเคารพต้นฉบับไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเคยดูต้นฉบับหรือไม่ การรีเมกครั้งนี้ก็ยังคงทำให้คุณลุ้นระทึกและหัวใจเต้นแรงอยู่ดี – ชอบเล่า

 

“หนังรีเมกที่ทำออกมาได้สนุกไม่แพ้ต้นฉบับเลย โปรดักชันยิ่งใหญ่ขึ้น จบคือฟาดมาก” – OHR It’s all about movies

“ลุ้น กดดัน เดือด และหนังไปเร็วมาก ไม่ลีลา และฉากจบที่ไม่เหมือนกับเวอร์ชันต้นฉบับ” – SNFX

“คือชอบบบบ เล่ากระชับ ถึงจะรู้เนื้อเรื่องมาแล้ว แต่ก็ยังคงลุ้นอยู่ดี มีเรื่องเชื้อชาติเข้ามาด้วย ตอนจบไม่เหมือนเดิม ชอบตอนจบ ฉลาดดี”  panumai

Bad Genius แบด จีเนียส เล่าเรื่องราวของ “ลินน์” นักเรียนทุนที่ไม่ขอ “ฉลาดคนเดียว” เธอจึงร่วมมือกับกลุ่มเด็กแบดจีเนียสวางแผนโจรกรรมข้อสอบระดับชาติในสนามสอบที่ยากและการโกงเป็นไปไม่ได้ที่สุด เพื่อเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างของตัวเอง

บทสรุปการโกงสอบสุดท้าทายนี้จะลงเอยเช่นไร จะสร้างความประทับใจและสนุกแตกต่างจากต้นฉบับแค่ไหน ร่วมพิสูจน์คุณภาพพร้อมกันใน Bad Genius แบด จีเนียส วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ปรากฏการณ์พลิกแผนลอกครั้งใหญ่ โดยทีมจีเนียสชุดใหม่https://youtu.be/ZpAOSiUpzNw
ตัวอย่างภาพยนตร์
https://youtu.be/uZxY1tVTpAc