ช่อง 3 และ M Studio พร้อมส่งภาพยนตร์สยองขวัญจากเรื่องเล่าสู่จอภาพยนตร์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์โรงแตกสู่ภาคต่อ “ธี่หยด 2” ซึ่งเตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ กับเรื่องราว 3 ปีหลังการตายของ ‘แย้ม’ (รัตนวดี วงศ์ทอง) แม้คนในครอบครัวจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ ‘ยักษ์’ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เลิกตามแก้แค้นผีชุดดําเพียงใด แต่ยักษ์ก็ยังคงดื้อดึงที่จะตามล่ามันให้ได้ ด้วยกลัวว่าผีชุดดำจะกลับมาจัดการกับคนในครอบครัวที่เหลือของเขา ซึ่งยักษ์แกะรอยจนพบเบาะแสว่าผีชุดดำถูกเลี้ยงโดยหมอผีจอมขมังเวทย์ชื่อ ‘ตาพวง’ ที่อพยพหนีไปกบดานใน ‘ดงโขมด’ ซึ่งเต็มไปด้วยอาถรรพ์เร้นลับ ยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับผีร้ายและอันตรายรอบตัว ขณะเดียวกัน ‘หยาด’ (เดนิส เจลีลชา คัปปุน) กำลังจะแต่งงานกับ ‘ประดิษฐ์’ (พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) ทางครอบครัวกำลังเตรียมจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ และหวังว่ายักษ์จะกลับมาร่วมพิธีมงคลสมรสอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผีชุดดำกำลังจะกลับมาทำให้ครอบครัวของยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับความสยองอีกครั้ง

ธี่หยด 2 ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก บนระบบ IMAX ที่ให้ผู้ชมได้สะพรึงเต็มตา กับการถ่ายทำด้วยสัดส่วนภาพพิเศษ เต็มจอ IMAX ตลอดทั้งเรื่อง และยังมิกซ์เสียงให้ได้หลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุดแบบ 12-Channel ระบบเสียงรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น กับ ธี่หยด 2 หนังไทยเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่จัดเต็มครบอรรถรส ทั้งภาพและเสียง บนจอยักษ์ IMAX สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย!

ธี่หยด 2 l 10 ตุลาคมนี้ บนจอยักษ์ IMAX และระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ ธี่หยด 2 :

 

 

#ธี่หยด #ธี่หยด2 #ณเดชน์ #จูเนียร์กาจบัณฑิต #เฟรนด์พีระกฤตย์ #เดนิสเจลีลชา #มิ้มรัตนวดี #นีน่าณัฐชา #มีนพีรวิชญ์ #ท็อปทศพล #แฟรงค์ธนัตถ์ศรันย์