ห่างหายจากการปล่อยเพลงมาเกือบ ปี กลับมาครั้งนี้ Greasy Cafe (กรีซซี คาเฟ่) มาพร้อมกับเพลงใหม่ “ความหมายของการมีลมหายใจ” กับความรักที่อาจเกิดขึ้นมาเพื่อให้เราได้ตระหนักถึงความหมายของการที่เราได้รู้จักกับความสุขในการได้รักและโดนรักจากใครจริงๆ ซักคนก็เป็นได้ พร้อมตัวเพลงที่ห้อมล้อมไปด้วยซาวด์ดนตรีที่หนักแน่นและไลน์กีต้าร์โปร่งในสไตล์ Greasy Cafe

หลังจากที่หลายๆคนอาจจะเคยเห็นผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และซีรีส์มาแล้วหลากหลายคาแรคเตอร์ ครั้งนี้ “เล็ก Greasy Cafe” หรือ “อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร” ลงทุนลดน้ำหนักลงไปถึง โล เพื่อแสดงในมิวสิกวิดีโอเองด้วยการพลิกบทบาทครั้งใหม่ สวมบท “เจ๊โอ๊ต” ที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับความรัก โดยได้พระเอกหนุ่ม “ณ – ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์” มารับบทแฟนหนุ่ม ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “จั๊ก จิรัฏฐ์ สมภักดี” ที่เคยร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอเพลง สุดท้ายแล้วเราจะ Autta feat. Greasy Cafe และ ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ

Greasy Cafe เลยจัดโชว์เล็กๆที่จัดเต็มกว่า ชั่วโมง และเล่นเพลงใหม่เต็มๆครั้งแรก พร้อมชวนแฟนเพลงร่วมชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันที่ Mr.Fox Live House Town in Town เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาในงาน “Greasy Cafe ความหมายของการมีลมหายใจ Live & Talk” และร่วมพูดคุยกับ “จั๊ก” ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ โดย “เล็ก Greasy Cafe” ได้เล่าถึงที่มาของ MV และงานครั้งนี้ว่า “เพลงนี้เราได้ร่วมคิด MV กับจั๊ก อยากให้บรรยากาศออกมาเหมือนหนังสั้นๆเรื่องนึงที่ตีความจากตัวหนังสือ ทำนองจากเพลง เพราะฉะนั้นเราเลยรู้สึกว่า..มันน่าจะดีกว่าถ้าเราจะได้ดูหนังสั้นเรื่องนี้บนจอใหญ่ๆมากกว่าดูจากบนจอคอมหรือมือถือ ความหมายที่เกิดจากมันจึงเป็นเรื่องของการที่เราได้ดูบนจอนั้นด้วยกัน และได้ยินเพลงนี้ที่ถูกเล่นเต็มๆเป็นครั้งแรกด้วยกัน ได้เล่นเพลงบางเพลงที่อยากเล่นและบางเพลงอาจไม่ค่อยได้เล่น ฟังเพลงใหม่ครั้งแรกในบรรยากาศที่มันน่าจะอธิบายถึงความหมายของการมีกันและกัน” หลังจากฉาย MV จบ ถึงกับเรียกน้ำตาคนดูทั้งฮอลล์ ทุกคนต่างอึ้งและเป็นพูดเสียงเดียวกันว่าพี่เล็กแสดงได้ดีเข้าถึงอารมณ์เพลงสุดๆ สมกับเป็นศิลปินผู้สื่อความหมายออกมาทั้งบทเพลงและการแสดง เป็นการกลับมาในรอบ ปี ที่ทำให้แฟนเพลงหายคิดถึงได้อย่างดีทีเดียว

#ความหมายของการมีลมหายใจ #NewSingle #GreasyCafe

ฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ความหมายของการมีลมหายใจ” ผลงานใหม่จาก Greasy Cafe ได้แล้วทุกช่องทาง

Streaming >> https://bfan.link/Khammai-greasycafe

Greasy Cafe – ความหมายของการมีลมหายใจ [Official MV] >> https://youtu.be/u233DxkQtwc