กำลังจะกลับมาสร้างความหลอนอีกครั้ง กับงานฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี “Flex 104.5 | PMCU | DV8  SIAM HALLOWEEN presented by มาม่า” ปิดสยามหวีด วันเต็ม พร้อมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินกว่า 100 ชีวิต และกิจกรรมอีกเพียบ!

หลังจากปีที่แล้วประสบความสำเร็จปลุกผีป่วนเมือง มีผู้เข้าร่วมงานกว่า แสนคน งานนี้คลื่นวิทยุ Flex 104.5 โดย คุณจี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้ง และ คุณอ้อม – พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ สำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ และ บริษัท ดีวีจํากัด (มหาชน)” ก็ได้สานต่อความสำเร็จเนรมิตอิเวนต์ยักษ์ใหญ่อีกครั้ง กับ “Flex 104.5 | PMCU | DV8 SIAM HALLOWEEN presented by มาม่า”  งานฮาโลวีนใจกลาง “สยามสแควร์” ปักหมุด Landmark กรุงเทพ กับกิจกรรมสุดแน่นตลอด วัน 25-27 ตุลาคม 2567

ซึ่งในปีนี้ “Flex 104.5 | PMCU | DV8 SIAM HALLOWEEN presented by มาม่า มาพร้อมฟรีคอนเสิร์ตกับศิลปินกว่า 100 ชีวิต เวที ที่เปลี่ยนสยามสแควร์ให้กลายเป็นมิวสิกเฟสติวัลกับศิลปินที่ขนมาทั้งตัวตึง ตัวจี๊ด เตรียมหวีดสุดเสียงไปกับ BEC Music / BOWKYLION / JACKIE JACKRIN / JEFF SATUR / JEEP & FRIENDS / LYKN / MEAN / MEYOU / NONT TANONT / OABNITHI / PERSES / PiXXiE / PROXIE /sarah salola / Slapkiss / TIGGER / TYTAN / VIIS  / Zee NuNew  และศิลปินหลากหลายค่ายอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลอนๆอีกเพียบ อาทิ จุดถ่ายภาพสุดหลอนที่ปีนี้ใหญ่กว่าเดิมและสยองกว่าเดิมเรียงรายตลอด Walking Street ใจกลางสยามสแควร์ ให้ทุกคนได้ทำคอนเทนต์ติดแกรมกันตลอด วัน คืน ตั้งแต่ VILLAGE ARCHWAY  ประตูแห่งโลกวิญญาณ เปิดต้อนรับทุกคนสู่มิติแห่งความหลอนBLOODY BOTANICA ORCHARD สวนแห่งความตายกับนํ้าพุสีเลือด ที่ให้คุณได้ลุ้นเงินฟรีกลับบ้านMYSTERIOUS LABORATORY ห้องทดลองลึกลับ กับการทดลองระหว่างความเป็นกับความตาย ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความหลอนที่ไม่เคยเจอABANDONED CHURCH โบสถ์ร้าง โบสถ์แห่งมิติวิญญาณพระจันทร์สีเลือด กับแท่นบูชายันต์ที่ทุกคนต้องกรีดร้อง

ส่วนสายช้อปสายชิมก็พลาดไม่ได้กับ Dark Street ที่รวมเอาร้านสุดฮอตที่มีเมนูหลอนๆที่มีขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ตลอดวัน รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษ “GHOST RANDOM DANCE” ชวนแต่งผีมาออกสเต็ปกับ RANDOM DANCE ที่จะเปลี่ยนสยามสแควร์ให้เต็มไปด้วยผีจากทุกสุสาน“GHOST COSPLAY” กับการแต่ง COSPLAY สุดหลอน พาทุกคนไปสู่มิติอันเร้นลับ“TRICK AND PICK” พาเหรดผี ที่พร้อมมาแจกของฟรีตลอดงาน“EVIL FOUNTAIN” น้ำพุสีเลือด ที่ใครแต่งผีมาถูกใจ ก็รับกุญแจเสี่ยงทาย ลุ้นเงินรางวัลกลับบ้าน

คุณเทพอาจ กวินอนันต์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจทีเค โฮลดิ้ง จำกัด เผยว่า จากความสำเร็จในปีที่แล้ว ทำให้ปีนี้ Flex 104.5 | PMCU | DV8 SIAM SIAM HALLOWEEN presented by มาม่า กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับความสนุกสุดพิเศษ ที่อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง โดยเฉพาะฟรีคอนเสิร์ตกับ เวที ที่จะมีศิลปินมากมายมาสร้างความสนุกตลอดงานทั้ง วัน รับรองว่าจะได้รับทั้งความสนุกและมันส์แน่นอน ที่สำคัญดูฟรีตลอดงานครับ

คุณพิยดา อัครเศรณี” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด เผยว่า ปีนี้จะสนุกสนานกว่าเดิมแน่นอน กับศิลปินและโซนกิจกรรมที่เราตั้งใจนำเสนอ เรียกว่าแจกเงินรางวัลและของรางวัลมูลค่ารวมกว่าล้านบาทให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันตลอดงาน และอย่าลืมเตรียมคอสตูมปังๆ หลอนๆ มาที่งานนี้ด้วย แอบกระซิบว่ามีสิทธิพิเศษสำหรับคนที่แต่งผีมาแบบจัดเต็มไว้ด้วยค่ะ

คุณณัฐพล เกษมวิลาศ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวีจำกัด (มหาชน) เผยว่า สืบเนื่องจากความสำเร็จของ Siam Halloween งานเทศกาลฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ปีที่แล้วที่มีผู้เข้าร่วมงาน กว่า 300,000 ชีวิต และกลายเป็น Landmark สำคัญของเทศกาลฮาโลวีน ในปีนี้ DV8 Thailand ก็พร้อมและยินดีที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ใหญ่และสนุกเพื่อให้เกิดความสำเร็จจนกลายเป็น Signature สำหรับชาวไทยและต่างชาติมากยิ่งขึ้น

“Flex 104.5 | PMCU | DV8 SIAM HALLOWEEN presented by มาม่า” พร้อมแล้วสำหรับความสนุกสุดหลอน ห้ามพลาด! ตลอด วันเต็ม แล้วเจอกัน 25-27 ตุลาคม 2567 ที่ สยามสแควร์ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ Facebook @SiamHalloween … คำเตือน! ระวังเจอดี ผีสุสานแตก กรี๊ดแหลกจนหมดเสียง

#SiamHalloween2024 #งานฮาโลวีนใจกลางเมือง #ฮาโลวีนนี้หวีดแน่ #Flex1045 #PMCU #DV8Thailand

#####