ตูน Bodyslam จูงมือเพื่อนพ้องวงร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทยร่วมกันประกาศดัง ๆ และแรง ๆ บอกกล่าวข่าวแรงช่วงปลายปีว่าชาวร็อคสายแคมปิ้งเตรียมเฮ พร้อมหรือยังที่จะแบกเป้ไปตั้งเต็นท์กับแคมป์สุดชิล กับบรรยากาศที่โคตรคอนทราสต์เสพฟิลลิ่งสุดชีลของธรรมชาติกับเพลงร็อคสุดมันส์ไปพร้อมกัน ใน Music Fest Rock On Camp ครั้งที่ 7 สุดยอดคอนเสิร์ตมิวสิคเฟสต์ในตำนานที่จะขนความมันส์แบบอลังการจากศิลปินร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาประเคนความมันส์เกินขนาด ท่ามกลางบรรยากาศฟีลแคมป์ท่ามกลางขุนเขาและพงป่ามาให้เสพกันสุดชิลส่งท้ายปลายฝนต้อนรับลมหนาวปลายปีนี้

ถือเป็นอีกครั้งที่นักท่องเที่ยวสายปักหมดกางเต็นท์เก็บฟีลแคมปิ้งที่รักและดนตรีร็อคสุดมัน
ปลายปีนี้เรามีนัดกันไปเสพบรรยากาศปลายฝนต้นหนาวพร้อมนอนดูดาวและเก็บความมันส์กันเต็มอิ่มกับเทศกาลดนตรีแบบแคมปิ้งในตำนาน Music Fest Rock On Camp ครั้งที่ 7 คราวนี้จะเสิร์ฟความมันส์แบบจัดหนักจัดเต็มเข้มระดับอลังการไม่เกรงใจใคร กับ 6 ศิลปินร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง Bodyslam, Silly fools, Slot machine, Dax rock rider, Lham Somphol และ Ae jirakorn ที่จะขนเพลงฮิตมากระชากความมันส์แด่ชาวร็อคท่ามกลางบรรยากาศที่จะหาชมไม่ได้ที่ไหน กับเวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ที่อลังการด้วยพลุ แสง สี เสียงแบบเต็มสตรีมที่สามารถมองเห็นบรรยากาศที่สวยงามของธรรมชาติโดยรอบได้ชัดเพราะตั้งอยู่บนจุดสูง รายรอบไปด้วยขุนเขา 360° และทะเลหมอกที่งดงามให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลเพื่อต้อนรับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่น ในพื้นที่จัดงานกว่า 70 ไร่ กับพื้นที่จอดรถเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวสายแคมปิ้งกว่า 2,500 คันและระบบสาธารณูปโภคครบครัน เรียกว่ามามันส์มาแคมปิ้งงานนี้งานเดียวจบครบแบบบริบูรณ์

พบกับสุดยอดคอนเสิร์ตมิวสิคเฟสต์ในตำนาน Music Fest Rock On Camp ครั้งที่ 7 วันที่ 12 ตุลาคม 2567 นี้ ณ คีรีมาลา – Khirimala Eco Camp ราคาบัตร 1,500 บาท เริ่มประเดิมความมันส์กันตั้งแต่เวลา
16.00 น. เป็นต้นไป จองบัตรได้ที่ https://khirimalamusicfest.com/ และ https://ticket.eventpass.co/t/musicfestrock

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/profile.php?id=61561320157337&mibextid=JRoKGi
และ ไอดีไลน์ https://lin.ee/uz36nG2