ทำเอาพรมแดงลุกเป็นไฟ! เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ “คิมโกอึน” (Exhuma) สลัดลุคหวานสู่ลุคใหม่สุดคูลแบบเต็ม 10 ไม่มีหักพร้อมแท็กทีมนักแสดงชายสุดฮอต “โนซังฮยอน” (Pachinko) และผู้กำกับ “อีฮอนฮี” เปิดตัวภาพยนตร์ “Love in the Big City ครั้งแรกแรงกระหึ่มใน ”เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ครั้งที่ 49” (Toronto International Film Festival 2024) เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ณ Roy Thomson Hall โตรอนโต ออนตาริโอ แคนาดา

นอกจากนี้ยังได้จัดฉายภาพยนตร์ Love in the Big City เป็นครั้งแรกในงานเทศกาลนี้ พร้อมเปิดให้สัมภาษณ์พูดคุย Q&A กับผู้กำกับและนักแสดงนำซึ่งสร้างกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมที่ต่างชื่นชอบในความลึกซึ้งของประเด็นร่วมสมัย และเรื่องราวของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างประณีต รวมถึงเคมีของสองนักแสดงนำที่เข้าขากันได้ดีแบบสุดๆ

Love in the Big City  ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ระหว่างหญิงสาวผู้มี “หัวใจอันเป็นอิสระ” และชายหนุ่มผู้ซ่อน “ความลับไว้ในหัวใจ”

เตรียมสำรวจความรู้สึกของหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่พร้อมเปิด “หัวใจ” ของคุณพร้อมกันไปกับ Love in the Big City 14 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์