ผ่านเข้ารอบฉลุย 40 คนสุดท้ายแบบไร้ที่ติ สำหรับ  นางสาว กฤษณา หงษ์สูง หรือ กวาง ตัวแทนผู้สมัครจาก แพลตฟอร์ม WELOVEGOLF Alliance บัตร Exclusive Golf Member Club บัตรสมาชิกใบเดียวที่สามารถรับส่วนลดสุดพิเศษกับสนามกอล์ฟทั่วไทยกว่า 50 สนามส่งเข้าประกวด ในเวที Miss Golf Thailand 2024 การประกวดสาวงามที่มีคุณสมบัติ Smart Smile Swing เวทีที่เฟ้นหาสุดยอดสาวงามมากความสามารถ  เพื่อปูพรมสู่เส้นทางการเป็น Influencer ด้าน Golf & Life Style ที่สวยและเก่งที่สุดในประเทศไทย พร้อมร่วมชิงมงในระดับอินเตอร์ในเวที Miss Golf International ในปี 2025 ที่ประเทศเวียดนาม

            โดย กวาง-กฤษณา กล่าวว่า “สวัสดีค่ะ กวางนะคะ อายุ 27 ปี เป็น Miss WELOVEGOLF Alliance ค่ะ สูง 170 น้ำหนัก 51 ก่อนอื่นกวางต้องขอขอบคุณเวที Miss Golf Thailand 2024 ที่ให้โอกาสและเห็นความสามารถของกวางจนได้เข้ารอบ 40 คนสุดท้าย โดยกวางได้เบอร์ Miss Golf 31 รู้สึกตื่นเต้นมากในการเข้าประกวดครั้งนี้ แต่กวางจะทำให้เต็มที่ที่สุด จริงๆจุดเริ่มต้นคือกวางมีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และอยากพัฒนาตัวเองในด้านต่าง ๆ อยู่แล้ว พอได้ยินว่ามีเวทีประกวด Miss Golf Thailand 2024 เลยสนใจ ซึ่งเขาไม่ได้เด่นแค่เรื่องการตีกอล์ฟอย่างเดียว แต่เขายังสอนเรื่องการพัฒนาบุคลิกภาพ การทำแพลตฟอร์มการตลาดต่าง ๆ และเทรนเรื่องอื่น ๆ ด้วย เลยสนใจเวทีนี้เพราะมีความหลากหลายดี จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวด ต่อจากนี้กวางต้องเตรียมตัวกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้ง Swing, Smile, Smart กวางก็จะเข้าร่วมทำกิจกรรมตามที่เวทีกำหนด ซึ่งเวทีเขาจะส่งเราไปเรียนเพื่อมาพัฒนาทักษะในการแข่งขัน จะทำให้เต็มที่ค่ะ ไม่อยากคิดแค่ว่าเราจะเข้ารอบ ใน ได้ไหม เพราะจริง ๆ เราหวัง มง‘ ค่ะ (หัวเราะเขิน) กวางจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดทั้งเรื่องความพยายาม ความอดทน Performance ในกิจกรรมต่าง ๆ เขาส่งเราไปเรียน จะทำให้เต็มที่ค่ะ

สุดท้ายต้องขอขอบคุณแพลตฟอร์ม WELOVEGOLF บัตร Exclusive Golf Member Club บัตรสมาชิกใบเดียว ที่สามารถรับส่วนลดสุดพิเศษกับสนามกอล์ฟกว่า 50 สนามทั่วไทย   และซื้ออุปกรณ์กอล์ฟร้าน Pro Shop ในราคาพิเศษ รวมไปถึงการรับสิทธิอื่นๆอีกมากมาย  เช่น ประกันกอล์ฟ และการจองที่พักในราคาพิเศษ กวางขอขอบคุณ WELOVEGOLF ที่ส่งกวางเข้าประกวดในครั้งนี้ และฝากติดตามผลงานที่กวางจะได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับ แพลตฟอร์ม WELOVEGOLF Alliance ได้ทางช่องทาง facebook : WeloveGolf ,Line OA : @welovegolf กันด้วยนะคะ และขอฝากทุกคนช่วยกดโหวตในแอปฯ ของ Miss Golf Thailand โหวตให้เบอร์ 31 ด้วยนะคะ โดยการประกวดครั้งนี้จะประกาศผลสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Golf Thailand 2024 ในค่ำคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00-21:00 น. ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ อย่าลืมโหวตให้กวางเยอะ ๆ นะคะ”