เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับ COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION นิทรรศการจากบทเพลงของวง COCKTAIL ที่เปิดให้ชมมาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ก็มีผู้ชมให้ความสนใจอย่างล้นหลามและร่วมชมใน 2 สัปดาห์แรก ด้วยยอดเข้าชมกว่า 5 หมื่นคน ซึ่งมีทั้งแฟนเพลงคนในวงการดนตรีและบันเทิงบุคคลหลากหลายแขนง ไปจนถึงผู้ชมทั่วไป เข้ามาเสพประสบการณ์ร่วมกันไปกับความหมายของบทเพลงจากวง COCKTAIL

                นอกจากนี้ทางวงและ River City Bangkok ยังมีจำหน่ายของที่ระลึกภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Persona Card ที่จะประมวลผลบุคลิก (Persona) ของผู้เข้าชมนิทรรศจากการใช้งาน Web App สำหรับการฟังประกอบการรับชมนิทรรศการในแต่ละโซน รวมถึงโปสเตอร์งาน ให้แฟน ๆ ได้เก็บสะสมกันอีกด้วย

                ห้ามพลาดกับสัปดาห์สุดท้ายของ ‘COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION’ ที่ RCB Galleria 1 และ 2 ที่ชั้น 2 ของ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก สามารถเข้าชมฟรี! ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน 2567 นี้เท่านั้น

ข้อแนะนำเพื่อความสะดวกในการเข้าชมงานเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด

– กรุณานำโทรศัพท์มือถือ และหูฟังส่วนตัวมาด้วย (ใช้หูฟังได้ทุกประเภท) เพื่อความสะดวกในการเข้าชมนิทรรศการ (ที่งานมีหูฟังให้ยืม จำนวนจำกัด)

– เนื่องจากที่จอดรถในบริเวณงานมีจำกัด ทางทีมงานขอแนะนำให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะในการมาร่วมชมงาน [ทางนิทรรศการไม่สามารถประทับบัตรจอดรถให้ได้]

– เพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดในช่วงสุดสัปดาห์ ท่านสามารถเข้าชมนิทรรศการในวันธรรมดาได้เช่นกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ GMM Music, River City Bangkok และ COCKTAIL

#COCKTAILYoursEver #CheersCOCKTAIL

#GeneLab #GMMMusic #RiverCityBangkok